Không nhân rộng những cách làm chưa thật sự thuyết phục

08/03/2021 - 13:08

PNO - Cuối tuần qua, Hội LHPN Q.6 đã tổ chức diễn đàn “Phụ nữ hiến kế xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và các hoạt động tuyên truyền”.

Diễn đàn đã tiếp nhận nhiều ý kiến, tham luận góp ý, kiến nghị, đề xuất từ các tầng lớp phụ nữ về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của chi tổ hội. Trong đó, tập trung cho việc xây dựng, nâng chất các mô hình tập hợp phụ nữ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Các ý kiến đều đồng tình với cách làm: chọn làm những công việc gắn với thế mạnh của từng địa bàn; không nhân rộng những mô hình, cách làm khi chưa thật sự thuyết phục.

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa- Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM cùng trao đổi, ghi nhận những ý kiến với những đóng góp, hiến kế  của cán bộ hội viên Q.6
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TPHCM - trao đổi với những góp ý của cán bộ hội viên Q.6

Dịp này, chị em hội viên cũng đề xuất nhiều giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0. Chị em mong được tham gia các lớp tập huấn kỹ năng ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm giữ hạnh phúc gia đình, dạy con học online...

Các dì chị đã thẳng thắn trao đổi về những thuận lợi và khó khăn trong xây dựng tổ chức Hội
Chị em đã thẳng thắn trao đổi về những thuận lợi và khó khăn trong xây dựng tổ chức Hội

Được biết, trong năm 2020, Hội LHPN Q.6 đã phát triển thêm 6 chi hội, trong đó có 2 chi hội phụ nữ công nhân, 3 chi hội phụ nữ chung cư và một chi hội phụ nữ trường học, nâng tổng số chi hội lên 83, 100% tổ dân phố có tổ phụ nữ, 85% hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên. 

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI