Khi gương không chỉ dùng để soi

23/03/2023 - 16:43

PNO - Ngày nay, nhiều mẫu gương có kiểu dáng độc đáo, thiết kế mới lạ, thậm chí được gắn thêm đèn LED giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

1. Gương và những công dụng mới

Đầu tiên, xin khẳng định rằng công dụng cốt lõi của gương là phản chiếu hình ảnh. Theo đó, người dùng có thể chỉnh lại trang phục, mái tóc hay lớp trang điểm để có ngoại hình chỉn chu nhất trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, đó không còn là vai trò duy nhất của gương trong ngôi nhà.

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ sản xuất, gương đã khoác trên mình “chiếc áo mới”, đẹp đẽ và rực rỡ hơn. Nếu như trước đây, gương chỉ có hình thù đơn giản… thì nay đã có thể sản xuất mọi kiểu dáng theo trí tưởng tượng của gia chủ.

Gương thiết kế riêng theo yêu cầu từ gia chủ
Gương thiết kế riêng theo yêu cầu từ gia chủ

Bên cạnh đó, những dãy đèn LED kết hợp với gương cũng tạo nên nét cuốn hút mới. Một phôi gương trong cùng ánh sáng rực rỡ sẽ giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại. Đồng thời, gương đèn LED rất tiện lợi, đặc biệt vào ban đêm. Ánh sáng tự nhiên, dịu nhẹ từ đèn LED sẽ cung cấp nguồn sáng vừa đủ cho các hoạt động của gia đình bạn.

Nếu bạn đam mê chụp hình sống ảo, gương đèn LED chính là một trợ thủ đắc lực. Không cần flash hay đèn livestream, bức ảnh của bạn sẽ trở nên huyền ảo hơn khi chụp trước gương đèn LED.

Mẫu gương soi toàn thân hình tự do kết hợp đèn LED
Mẫu gương soi toàn thân hình tự do kết hợp đèn LED

2. Một số vị trí nên tránh treo gương

Với tính đa dụng và vẻ đẹp thu hút, gương đã trở thành vật trang trí thiết yếu trong ngôi nhà. Theo phong thủy, một số vị trí dưới đây bạn không nên treo gương:

Đối diện cửa chính

Cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà. Gương đặt đối diện cửa chính sẽ khiến tài vận và nguồn năng lượng tích cực chảy ngược ra ngoài, khiến gia chủ gặp khó khăn trong làm ăn. Thay vào đó, bạn nên đặt gương ở bên hông cửa chính.

Đối diện cầu thang

Cầu thang là nơi có nguồn năng lượng không ổn định. Đặt gương đối diện vị trí này sẽ làm nhân đôi sự tiêu cực đó.

Đối diện giường ngủ

Một số gia đình thường đặt gương soi toàn thân đối diện giường ngủ, nhưng đây là hành vi hoàn toàn sai lầm. Mắt người có khả năng nhận diện chuyển động được phản chiếu trong gương, từ đó gây giật mình, tỉnh giấc. Mặt khác, gương có thể phản xạ các loại ánh sáng lên giường khiến bạn khó ngủ.

Đối diện bếp

Theo phong thủy, gương mang tính hàn - trực tiếp xung khắc với yếu tố hỏa của nhà bếp. Tình trạng này kéo dài có thể tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn hoặc xung đột trong gia đình.

Hiện nay, việc sở hữu những mẫu gương độc đáo kể trên không hề khó. Tại TPHCM, gương Lyng là cơ sở chuyên sản xuất gương soi toàn thân, gương phòng tắm, gương trang điểm… theo đặt hàng riêng từ gia chủ.

Gương Lyng cam kết bảo hành đến 24 tháng, miễn phí đổi trả trong 7 ngày. Để nhận tư vấn, bạn vui lòng liên hệ:

* Website: https://guonglyng.com

* Hotline: 0399 755 448

* Xưởng sản xuất: 2/28 Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

* Fanpage: https://www.facebook.com/GuongLyng

* Zalo: https://zalo.me/0399755448

Hạ Vy

Nguồn: Gương Lyng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI