Khánh thành cầu và tặng quà cho bà con xã Tân Nhựt

31/12/2022 - 14:59

PNO - Chiều 29/12, lễ khánh thành cầu Kênh 9, ở ấp 2, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM, đã được tổ chức trong niềm vui của bà con địa phương.

Cầu Kênh 9 cũ là cầu thép được đầu tư xây dựng từ năm 2005 với chiều dài 18m, rộng 2,5m. Đây là cây cầu giao thông huyết mạch nối ấp 2 với các tuyến đường lớn bên ngoài. Sau thời gian dài sử dụng, cầu xuống cấp, thường xuyên rung lắc, xe 3 - 4 bánh không thể lưu thông, điều này ảnh hưởng đến việc đi lại làm ăn buôn bán của người dân cũng như các em học sinh.

Cầu Kênh 9 cũ và hiện tai.
Cầu Kênh 9 mới.

 

Lãnh đạo các đơn vị và nhà hảo tâm cùng gỡ bảng lưu niệm tặng
Lãnh đạo các đơn vị và nhà hảo tâm cùng gỡ bảng lưu niệm ghi thông tin về cầu và các đơn vị ủng hộ kinh phí xây dựng. 

 

Bà con địa phương cùng cán bộ chiến sĩ Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP.HCM cùng bước đi trên cây cầu mới trong niềm phấn khởi.
Bà con địa phương cùng cán bộ chiến sĩ Phòng Tổ chức cán bộ Công an TPHCM cùng bước đi trên cây cầu mới trong niềm phấn khởi.

Từ đề xuất của địa phương, Hội Phụ nữ  và Chi đoàn Thanh niên Phòng Tổ chức cán bộ Công an TPHCM, Đoàn thể Công an huyện Bình Chánh và các nhà hảo tâm ở quận 11 đã ủng hộ kinh phí xây mới cầu Kênh 9. Cầu được đúc bê tông kiên cố, có chiều dài 26m, rộng 3m và được lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời, với tổng kinh phí xây dựng hơn 500 triệu đồng.

Trung tá Hoàng Thị Lan Phương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP.HCM - tặng quà tết cho bà con xã Tân Nhựt.
Trung tá Hoàng Thị Lan Phương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP.HCM - tặng quà tết cho bà con xã Tân Nhựt.

Trong lễ khánh thành cầu, Hội Phụ nữ, Chi đoàn Thanh niên Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP.HCM và Đoàn thể Công an huyện Bình Chánh cũng phối hợp các nhà hảo tâm tặng 60 phần quà nhân dịp Tết Quý Mão cho các gia đình chính sách, gia đình có người mất vì dịch bệnh COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Nhựt, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI