Khai trương Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

24/06/2019 - 14:00

PNO - Hôm nay, 24/6/2019, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (BV ĐHYD) đã chính thức đưa vào hoạt động Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da.

Khai truong Khoa Da liẽu – Thảm mỹ da Benh vien Dai hoc Y Duoc TP.HCM
Lễ khai trương Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

TS-BS Phạm Văn Tấn - Phó giám đốc BV ĐHYD tin tưởng, khoa sẽ phát triển mạnh mẽ và trở thành một địa chỉ chăm sóc - điều trị da hàng đầu cả nước và vươn xa ra quốc tế trong bối cảnh nhu cầu của người dân không chỉ cần điều trị các bệnh về da mà còn về khía cạnh làm đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da BV ĐHYD được thành lập với sự kết hợp cả hai lĩnh vực da liễu (Dermatology) và thẩm mỹ da (Skin Aesthetics) với mục đích khám chữa bệnh toàn diện và chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu.

TS-BS Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV ĐHYD, chia sẻ rằng Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da hoạt động theo mô hình điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh, kết hợp trường - viện trong việc điều trị, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Theo đó, môi trường học thuật luôn cập nhật liên tục phương pháp chẩn đoán, điều trị theo phác đồ và y học chứng cứ trên thế giới.

Bên cạnh đó, tất cả các danh mục điều trị, quy trình kỹ thuật được áp dụng tại khoa đều đã trải qua một quá trình xây dựng, xin cấp phép chặt chẽ để đạt được sự chấp thuận từ các tổ chức y tế có thẩm quyền. Những điều đó hội tụ, mang đến cho người dân một địa chỉ điều trị các bệnh lý da và làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI