Khải Thiên lần đầu hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Zuki Huỳnh

12/07/2022 - 15:24

PNO - Chuyên gia trang điểm Khải Thiên cùng nhiếp ảnh gia Zuki Huỳnh vừa thực hiện xong bộ ảnh cho tạp chí thời trang và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Là một chuyên gia trang điểm sáng tạo, Khải Thiên nhận được nhiều lời mời đồng hành trên các tạp chí thời trang, anh được đánh giá là chuyên gia có chất riêng, tạo được xu hướng.

Là chuyên gia, thầy giáo dạy trang điểm được cộng đồng mạng và giới trẻ yêu thích, trên trang cá nhân Khải Thiên thường cập nhật xu hướng trang điểm hợp mốt và thời thượng, đặc biệt là những kiểu trang điểm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

Chuyên gia trang điểm được nhiều người trong nghề yêu quý nhờ phong cách trang điểm vô cùng sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ. Anh là người truyền cảm hứng rất lớn cho những bạn trẻ đam mê và theo đuổi trang điểm chuyên nghiệp.

Ngoài công việc của chuyên gia trang điểm, Khải Thiên nhận được nhiều lời mời chụp quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng. Sắp tới, Khải Thiên có khai giảng khóa học trang điểm ngắn hạn ngay tại New York cho khách hàng mới bắt đầu đến với bộ môn nghệ thuật trang điểm.

Loạt ảnh vừa thực hiện thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trong tháng Tám, Khải Thiên có chuyến công tác tại Canada tham gia sự kiện làm đẹp trong vai trò của chuyên gia sáng tạo, cố vấn cấp cao trong lĩnh vực làm đẹp.

Photo: Zuki Huỳnh

L.N

Nguồn: Makeup Artist Khải Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI