Khách hàng liên tiếp trúng Ipad mini từ Bảo Xuân

06/06/2014 - 15:56

PNO - PNO - 4 giải Bạc Ipad Mini trị giá 10.500.000 đồng của chương trình khuyến mãi “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” do Bảo Xuân thực hiện từ 01/05-29/07/2014 liên tiếp được trao cho các khách hàng may mắn tại khu vực miền Nam và Tây...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chị Tạ Việt Hà ( 36 tuổi, trú tại Q. Tân Phú, TP.HCM), chị Nguyễn Kim Phượng (32 tuổi, trú tại Q. 3, TP.HCM), chị Tô Kim Xuyên ( 33 tuổi, trú tại Q. Gò Vấp, Tp.HCM) và chị Trần Thị Mai Thảo ( 41 tuổi, trú tại P. Hoa Lư, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã trở thành chủ nhân của 4 chiếc Ipad Mini tiếp theo.

Chị Trần Thị Mai Thảo (41 tuổi, giáo viên) chia sẻ: “Mình đã gắn bó với Bảo Xuân từ hơn 2 năm trước. Bảo Xuân giúp mình cải thiện rất nhiều về làn da, vóc dáng và sinh lý. Chia sẻ với chị em giáo viên trong trường, mọi người còn gọi mình là “người bạn trung thành của Bảo Xuân” (cười). Thật vui vì mình may mắn trúng giải Ipad Mini. Cảm ơn Bảo Xuân không chỉ vì giải thưởng giá trị này mà còn vì đã giúp phụ nữ chúng mình giữ được nét tươi trẻ để tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của tuổi mãi thanh xuân”.

Khach hang lien tiep trung Ipad mini tu Bao Xuan
Chị Trần Thị Mai Thảo đã trở thành chủ nhân thứ 5 của giải Bạc (01 Ipad Mini)

Chỉ mới dùng Bảo Xuân được hơn 1 tháng, nhưng chị Tô Kim Xuyên (33 tuổi, nhân viên văn phòng) đã may mắn trúng giải thưởng lớn trong chương trình tri ân khách hàng lần này của Bảo Xuân. “Làn da của mình đã không còn khô và nhăn như trước mà giờ đây trở nên mịn đẹp hơn, dù mình mới dùng Bảo Xuân được 1 tháng qua sự giới thiệu của mấy cô bạn gái thân. Các cô ấy còn không khỏi ghen tị khi thấy mình may mắn trúng giải Ipad Mini. Với rất nhiều giải thưởng lớn còn ở phía trước, mình hy vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn như mình!”_Chị chia sẻ.

Khach hang lien tiep trung Ipad mini tu Bao Xuan
Chị Tô Kim Xuyên - Chủ nhân của Ipad Mini trong chương trình

Khach hang lien tiep trung Ipad mini tu Bao Xuan
Chị Tạ Việt Hà đã may mắn trúng Ipad Mini

Khach hang lien tiep trung Ipad mini tu Bao Xuan
Chị Nguyễn Kim Phượng đã may mắn trúng Ipad Mini

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ sau tuổi 30 có mặt trên thị trường từ 5 năm nay, Bảo Xuân đã luôn được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng để duy trì sự tươi trẻ, kéo dài thời kỳ xuân sắc, chăm sóc sức khoẻ và hạnh phúc gia đình. Chương trình là lời tri ân của Bảo Xuân tới hàng triệu khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng Bảo Xuân trong suốt thời gian qua. Đến nay đã có 8 khách hàng trúng giải Ipad Mini, Samsung Galaxy S3 và hàng ngàn khách hàng trúng giải thẻ cào điện thoại trên toàn quốc.

Tân Châu

Khach hang lien tiep trung Ipad mini tu Bao Xuan


THÔNG TIN VÀ THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Tại các nhà thuốc trên toàn quốc

2. Thời gian khuyến mãi: từ ngày 01/5/2014 đến ngày 29/7/2014

3. Đối tượng được khuyến mãi:

- Áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo Xuân

- Không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, nhà phân phối, khách hàng sỉ.

4. Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:

- Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mua 01 hộp sản phẩm Bảo Xuân (Tuổi 50+) hoặc Bảo Xuân (tuổi 30-50) sẽ được nhận 01 thẻ cào xác định trúng thưởng bên trong hộp sản phẩm.

+ Khách hàng gửi bản photo thẻ cào trúng thưởng và chứng minh thư nhân dân về địa chỉ:

Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân

Lô A18/D7 khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc

Chi nhánh miền nam Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân

U10-U12 Bạch Mã, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE 04-2213 3856 hoặc 08-3862 2666

Website: www.gingiunetxuan.vn; www.tienmankinh.vn

Facebook: www.facebook.com/baoxuan.vn

Email: tuvan@baoxuan.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI