Kết nối cộng đồng qua lời ca tiếng hát

26/03/2023 - 13:16

PNO - Hội LHPN quận 6 đã tổ chức chung kết Hội thi karaoke "Tiếng hát tiểu thương quận 6” năm 2023.

Đêm chung kết đã thu hút hơn 150 cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ tiểu thương các chợ trên địa bàn đến tham dự. Đã có 30/56 tiết mục vượt qua vòng sơ khảo được trình diễn tại đêm thi với ba hình thức là đơn ca, song ca và tốp ca.

Các tiết mục được đầu tư hoành tráng về trang phục, đội hình dù là đơn ca hay tốp ca
Các tiết mục được đầu tư hoành tráng về trang phục, đội hình dù là đơn ca hay tốp ca

Trên tinh thần thi đua lành mạnh, bổ ích nhằm bảo tồn và phát huy các loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc, các cá nhân và tập thể dự thi đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc hoành tráng với đa dạng thể loại âm nhạc, từ dân ca, trữ tình, vọng cổ cho đến nhạc cách mạng, nhạc trẻ hiện đại...

Đêm thi đã thu hút hơn 150 cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ tiểu thương 19 cơ sở Hội đến tham dự, với 30 tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca.  Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm bảo tồn, giữ gìn và phát huy các loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc, đồng thời là cơ sở để đánh giá kết quả hoạt động phong trào tại các cơ sở Hội.

Các thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng, hết mình

Dù không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp, các thí sinh vẫn rất cố gắng trong việc thể hiện tình cảm, câu chuyện của tác phẩm. Nguồn năng lượng tích cực trong phần thi Cô gái mở đường, câu chuyện cảm động về tình mẫu tử trong phần thi Nỗi buồn mẹ tôi hay nét tôn nghiêm, hào hùng của truyền thống dân tộc trong tác phẩm Linh thiêng Việt Nam... đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Kết quả, giải Nhất phần thi đơn ca được trao cho chị Nguyễn Thị Kiều Tiên (đơn vị chợ Bình Tây), hai giải Nhất của phần thi song ca và tốp ca đều thuộc về đơn vị phường 13. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 1 giải cổ động viên nhiệt tình cho các cá nhân, tập thể khác.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc của phần thi đơn ca
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất tại phần thi đơn ca

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI