Diễn viên Johnny Depp: "Tôi bị vợ đánh"

26/04/2022 - 21:22

PNO - Mới đây, Johnny Depp đã kết thúc bốn ngày chất vấn mệt mỏi, nói với các bồi thẩm viên với giọng bình tĩnh rằng anh đệ đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng vì đây là cơ hội tốt nhất để anh đòi lại danh tiếng cho mình.

 

Trong phiên điều trần mới nhất vào ngày 25/4 tại tòa án Fairfax, Virginia, Johnny Depp tiếp tục phủ nhận anh đã từng đánh Amber Heard, ngược lại còn buộc tội nữ diễn viên đã đánh và ném các vật dụng bao gồm thùng sơn và chai vodka vào anh. 

Phía nam diễn viên và luật sư của anh cũng công bố đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa Depp và Heard trước các bồi thẩm đoàn. Nội dung của cuộc ghi âm cho thấy dường như nữ diễn viên đã chế nhạo Depp và gợi ý rằng anh ta sẽ không được tin tưởng hoặc nhận được sự tôn trọng nếu công khai coi cô là kẻ bạo hành.

“Hãy nói với họ, tôi, Johnny Depp, tôi là nạn nhân của bạo lực gia đình ... và hãy xem có bao nhiêu người tin tưởng hoặc đứng về phía anh” - Heard nói trong đoạn ghi âm.

Khi được luật sư hỏi lại liệu anh có phải là nạn nhân của bạo lực gia đình hay không, nam diễn viên trả lời: “Đúng vậy!”.

Trong một đoạn ghi âm được phát trước tòa, người ta nghe thấy Johnny Depp cảnh cáo vợ cũ về hành vi bạo lực.
Trong đoạn ghi âm được phát trước tòa, mọi người nghe thấy Johnny Depp cảnh cáo vợ cũ về hành vi bạo lực

Tuy nhiên trong các đoạn clip được phía Amber Heard công khai trước đó 1 ngày, nam diễn viên đã lớn tiếng mắng chửi vợ mình, gọi cô bằng cái tên hèn hạ và mắng cô là "đồ ngu ngốc...". Depp nhăn mặt trên khán đài khi một trong những đoạn phim được phát; còn Heard dường như cố kìm nước mắt ở một số thời điểm khi cô nghe các bản ghi âm.

Quay trở lại với phiên tòa mới nhất, các luật sư của Amber Heard tập trung chất vấn về thói nghiện rượu và sử dụng ma túy của Depp gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên.

Tuy nhiên nam tài tử phủ nhận: "Nếu ai gặp vấn đề với thói nghiện rượu của tôi, người đó chính là tôi... Người duy nhất tôi bạo hành là bản thân".

Cuối cùng, phiên chất vấn kết thúc với phần cho lời khai của Ben King - quản gia người Anh được Depp và Heard thuê quản lý căn nhà ở Úc năm 2015. Đây cũng là nơi xảy ra vụ tranh cãi dẫn đến việc nam diễn viên bị đứt ngón tay.

Ben King cho biết đã nghe lén cuộc tranh luận của cặp đôi, trong đó Heard nói: “Tại sao anh lại bỏ tay ra khỏi em, Johnny? Anh không còn yêu em nữa sao?”...

Sau cuộc cãi vã, King chia sẻ anh ta tìm thấy đầu ngón tay bị đứt lìa của Depp “ngay bên dưới quầy bar” và cặp sao phải trả 50.000 USD để bồi thường các nội thất bị hư hỏng. Phía Amber Heard phủ nhận đã gây ra vết thương và cho biết nam diễn viên tự cắt tay vì phê thuốc.

Thu Hương (theo AP và Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI