Jennifer Aniston duy trì tập luyện cường độ cao ở tuổi 55

10/03/2024 - 14:02

PNO - Ở tuổi 55, Jennifer Aniston vẫn duy trì thói quen tập luyện đều đặn 5 ngày mỗi tuần với nhiều bài tập khác nhau để có được sắc vóc gợi cảm.

Ở tuổi ngũ tuần, Jennifer Aniston cố gắng thay đổi quy trình chống lão hóa để duy trì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ bằng cách áp dụng một số chế độ ăn kiêng, chăm sóc da và tập luyện mỗi ngày.

Nữ diễn viên từng chia sẻ:' 'Tôi cảm thấy thực sự xinh đẹp khi hoàn thành một buổi tập luyện tuyệt vời, bởi vì tôi đang chăm sóc cho cơ thể của mình. Giữ cho cơ thể luôn năng động là cách để tôi chống lại lão hóa''.

 

Aniston đặc biệt yêu thích bộ môn yoga, các bài tập tim mạch, rèn luyện sức mạnh hay đấm bốc. Cô luôn hào hứng với việc vận động cơ thể mỗi ngày, thích kết hợp tất cả những bài tập trên.

Mỗi tuần, Aniston tập luyện đều đặn 5 ngày bao gồm các bài tập máy tập elip, máy chạy bộ, yoga, pilates và xoay tròn. Dù ở tuổi 55 nhưng nữ diễn viên vẫn tập luyện cường độ cao để duy trì vóc dáng cân đối.

 

Jennifer Aniston luôn giữ thói quen chăm sóc sức khỏe vào buổi sáng. Cô thường thức dậy lúc 5 giờ sáng để làm việc, vào ngày nghỉ sẽ ngủ đến 9 giờ sáng. Bắt đầu buổi sáng với nước ép cần tây, pha loãng với một ít giấm táo để giúp hỗ trợ giảm lượng đường trong máu và cholesterol.

Người đẹp cho biết đây là món đồ uống lợi khuẩn rất tốt cho đường ruột vào buổi sáng. Cô chia sẻ thêm: ''Sau khi uống nước cần tây, tôi chờ 30 phút mới bắt đầu ăn bữa sáng, và đó là khoảng thời gian tôi dành cho thiền định''.

 

Cũng có thời điểm Aniston tuân theo chế độ nhịn ăn ngắt quãng 16:8 (nhịn ăn trong 16 giờ và ăn các bữa ăn trong ngày trong vòng 8 giờ còn lại). Cô tập trung vào các loại thực phẩm giàu protein, ít chất béo như trái cây tươi và rau với protein nạc như cá.

Người đẹp cũng không loại bỏ tinh bột khi ăn kiêng mà chú trọng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Cô nói: ''Tôi không sợ bánh mì, miễn là nó được nạp vào cơ thể một cách có kiểm soát".

Ngoài ra, ‎Jennifer Aniston cho biết rằng hydrat hóa cũng quan trọng như chế độ ăn uống. Cô luôn mang theo chai nước để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước trong suốt ngày làm việc bận rộn của mình.

 

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn thì quy trình chăm sóc da cũng được Aniston quan tâm để đẩy lùi lão hóa, giúp làn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Sở hữu làn da sáng, không nếp nhăn, nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên đã dùng những loại kem và serum đắt tiền, nhưng nữ diễn viên 55 uổi phủ nhận, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không tẩy trang quá nhiều.

Aniston chia sẻ: ''Chế độ chăm sóc toàn bộ khuôn mặt của tôi chỉ là sữa rửa mặt để làm sạch da, sau đó là một số loại kem dưỡng ẩm hàng ngày thành phần chống nắng SPF. Đối với tôi, mọi thứ cần phải dễ dàng nhất có thể. Tôi không tẩy trang quá nhiều. Sau bước này, tôi chỉ dùng những sản phẩm hữu cơ".

 

Nữ diễn viên từng tâm sự: ''Tôi luôn là người ủng hộ việc tìm kiếm sức khỏe từ trong ra ngoài, và tôi rất vui khi được chia sẻ tầm quan trọng của collagen''.

Hàng ngày, Aniston thường uống các loại nước pha kèm bột collagen giúp da, tóc, móng và khớp khỏe mạnh. Cô nói: ''Tôi đã thấy sự khác biệt. Da, tóc và móng tay của tôi đều khỏe hơn. Đó là thành quả của việc chăm sóc từ bên trong''.

 

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI