Huyện Nhà Bè: Tuyên dương 330 gia đình tiết kiệm điện

18/12/2018 - 11:30

PNO - Hội LHPN huyện Nhà Bè vừa phối hợp Công ty Điện lực Duyên Hải tổ chức lễ tổng kết phát thưởng chương trình thi đua 'Gia đình tiết kiệm điện' năm 2018.

Trong năm qua, Hội LHPN các cấp ở huyện Nhà Bè tiếp tục vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân tích cực tham gia chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, bảo vệ môi trường. Đến nay, có 14.351 hộ gia đình đăng ký tham gia chương trình, đạt tỷ lệ 100%.

Huyen Nha Be: Tuyen duong 330 gia dinh tiet kiem dien
Hội nghị đã tuyên dương các gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu 2018, phát động thi đua năm 2019 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. 

Để đạt kết quả này, Hội đã tích cực trong công tác tuyên truyền với nhiều nội dung đa đạng như phối hợp với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ thành phố tổ chức các lớp kỹ năng tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng trong hộ gia đình; phối hợp với Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP.HCM và Công ty Điện lực Duyên Hải tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi có cháy xảy ra; kỹ năng sử dụng điện trong sinh hoạt gia đình; sử dụng điện tiết kiệm và an toàn… với gần 1.000 lượt người tham dự.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” huyện Nhà Bè đã trao thưởng cho 330 hộ gia đình. Đồng thời, đề xuất cấp thành phố khen thưởng 20 hộ và tuyên dương 1 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018.

Hạnh Chi - Ngọc Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI