Hướng dẫn cách check code mỹ phẩm chuẩn tại Bikipdepxinh

27/08/2021 - 13:32

PNO - Mỹ phẩm giả, kém chất lượng ngày càng được sản xuất tinh vi, khiến người tiêu dùng dễ bị lừa và mắc phải các vấn đề nghiêm trọng về da khi sử dụng. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách check code mỹ phẩm chuẩn tại Bikipdepxinh dưới đây để tránh mua phải hàng giả hàng nhái nhé!

Cách check code mỹ phẩm bằng cảm quan

Tuy làm ăn khá tinh vi nhưng chắc chắn mỹ phẩm giả sẽ không tránh khỏi những thiếu sót trong đóng gói hoặc in bao bì. Bạn có thể có cách check mỹ phẩm dựa vào con số trên mã code: 3 con số đầu tiên của mã vạch đại diện cho xuất xứ hàng hóa. Ví dụ: 893 là hàng Việt Nam, Hàn Quốc là 880, Mỹ hoặc Canada là từ 0-13, Trung Quốc từ 690-695, Thái Lan là 885…

Cách check code mỹ phẩm tại Bikipdepxinh

Hiện nay, Bikipdepxinh đã xây dựng 3 website với các cách check code mỹ phẩm khác nhau, giúp các nàng có thể dễ dàng nhận diện hàng giả, hàng thật.

- Truy cập vào https://bikipdepxinh.com/go/m7ZoJebPDJoEP9nN sau đó chọn Select brand để biết thông tin nhãn hàng -> chọn Enter code và nhập mã code để check mỹ phẩm thật giả.

- Đi đến website https://bikipdepxinh.com/go/VPx7LsozF47Gtfy8 nhập mã code in trên vỏ hộp, nếu hiện thông tin sản phẩm thì hàng bạn sử dụng là hàng thật.

- Truy cập website https://bikipdepxinh.com/go/5PvrKueByLVmRydn check code mỹ phẩm bằng AC6. Nếu xuất hiện thông tin hoặc dòng chữ “the codes are repeated every 10 years” thì sản phẩm của bạn là hàng thật.

Trên đây là một vài hướng dẫn cách check code mỹ phẩm chuẩn nhất tại Bikipdepxinh mà các nàng có thể thử. Hãy kiểm tra trước khi mua và sử dụng bạn nhé!

Châu Nam

Nguồn: Bikipdepxinh.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI