Cùng Bikipdepxinh tìm hiểu công dụng của kem nghệ

26/08/2021 - 17:26

PNO - Từ xa xưa các bà, các mẹ đã biết sử dụng nghệ tươi để hỗ trợ trị sẹo hay dưỡng da, cho đến hiện tại, nghệ vẫn là thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng trắng. Hãy cùng Bikipdepxinh tìm hiểu công dụng của kem nghệ nhé.

Kem nghệ trị mụn

Trong nghệ tươi có chứa lượng lớn hoạt chất Curcumin, chúng có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ức chế sự hình thành, phát triển của đốm mụn một cách hiệu quả. So với việc sử dụng nghệ tươi thì kem nghệ trị mụn đã được thêm vào nhiều hoạt chất như Niacinamide, Glycerin… để đem đến hiệu quả loại bọ mụn gấp đôi, đồng thời phục hồi da nhanh chóng.

Kem nghệ giúp làm mờ thâm

Nghệ tươi được mệnh danh là “thần dược” trị thâm, trị sẹo, đã được ông bà ta sử dụng từ xa xưa. Ngày nay người ta nghiên cứu được, hàm lượng vitamin C cao trong nghệ, kết hợp cùng Curcumin đem đến khả năng tái tạo tế bào da mạnh mẽ, loại bỏ các đốm thâm mụn, vết sẹo rỗ do mụn để lại sau trị mụn một cách ưu việt.

Kem nghệ chống lão hóa

Lão hóa da luôn là vấn đề đau đầu của các nàng, bên cạnh tác dụng kem nghệ trị mụn hiệu quả, chúng còn kích thích sản sinh collagen và các tế bào gốc, giúp làn da luôn căng mọng, trẻ trung. Nhờ vào các hoạt chất như Vitamin B2, Vitamin E, kem nghệ có khả năng chống Oxy hóa mạnh mẽ mà không gây tổn hại đến cấu trúc da.

Nếu mong muốn có một làn da đẹp, các nàng hãy cùng Bikipdepxinh tìm hiểu công dụng của kem nghệ trị mụn và áp dụng hiệu quả nhé!

N.H

Nguồn: Bikipdepxinh.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI