Hưng Yên: Một học sinh bị đánh chấn thương cổ nghiêm trọng

10/11/2020 - 19:12

PNO - Chiều 10/11, anh Đào Văn Quân (Hưng Yên) xác nhận con trai vừa bị hai học sinh THCS đánh đến mức ngất xỉu, chấn thương đốt sống cổ.

Anh Quân (trú tại xã Hưng Đạo, H.Tiên Lữ, Hưng Yên), phụ huynh em Đ.G.B, học sinh Trường tiểu học Hưng Đạo, cho biết: “Mỗi chiều chủ nhật, con tôi đi xe đạp đến địa điểm học thêm tiếng Anh cách nhà hơn 1km. Vào khoảng 17g30 chiều 8/11, tôi đang làm việc ở Hà Nội thì bà nội cháu gọi điện cho hay B. bị người ta đánh ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên. Con đang trong tình trạng tay chân không phản ứng và được chẩn đoán chấn thương đốt sống cổ”.

Chuẩn đoán của bác sĩ sau khi bé B. nhập viện
Chẩn đoán của bác sĩ sau khi bé B. nhập viện

“Trên đường đi học, B. bị 2 học sinh lớn tuổi hơn chặn đường và cấm không cho con tôi nói chuyện. B. hỏi lại “vì sao không được nói?” thì lập tức 2 bạn học sinh lớn nhảy vào đánh vào đầu và cổ B. Đến khi có người lớn xuất hiện can ngăn thì 2 học sinh kia mới thôi, lúc này con tôi đã ngất xỉu”, anh Quân thuật lại.

Anh Quân cho biết con trai anh không quen biết, không có mâu thuẫn với 2 học sinh này.

Cháu B. tại bệnh viện
Cháu B. tại bệnh viện

Liên quan đến sự việc, ông Quách Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường THCS Hưng Đạo (trường của 2 học sinh đánh cháu B. theo học)  xác nhận nhà trường đã nắm được thông tin sự việc. Trường có tổ chức cho phụ huynh của 2 em gặp gia đình anh Quân xin lỗi, cũng như yêu cầu 2 học sinh trên làm tường trình sự việc.

“Dù việc xảy ra bên ngoài nhà trường nhưng học sinh cũng không được phép hành hung người khác. Chúng tôi đã yêu cầu học sinh làm kiểm điểm”, ông Thắng cho hay.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI