Huế: Giảng viên đại học cầu cứu công an vì bị phá hoại tài sản

11/06/2022 - 15:06

PNO - Một giảng viên Trường đại học sư phạm Huế gửi đơn cầu cứu vì về hành vi phá hoại, “chơi bẩn” của một số đối tượng nhắm vào gia đình ông.

Ngày 11/6, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông L.T.N. (trú số 18 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận) về các hành vi phá hoại, “chơi bẩn” của một số đối tượng nhắm vào gia đình ông.

Đối tượng lẻn vào phá hoại cây, rau trồng, ảnh gia đình trích xuất từ camera
Đối tượng lẻn vào phá hoại cây, rau trồng. Ảnh trích xuất từ camera

Ông L.T.N. hiện đang là giảng viên tại Trường đại học Sư phạm, ĐH Huế.  Theo ông L.T.N., mấy ngày qua gia đình ông luôn phải sống trong cảnh lo lắng vì những trò "chơi bẩn" phá hoại của đối tượng lạ mặt.

Gần đây nhất, vào lúc 19g tối 1/6, một đối tượng đến xe ô tô riêng của ông đang để trong gara nhà tập thể đường Lê Hồng Phong và sử dụng keo 502 xịt vào nắp capô phía sau đuôi xe.

Đối tượng đi vào nhà xe tập thể và xịt keo 502 vào đuôi xe ông N. (Ảnh: trích xuất từ camera).
Đối tượng đi vào nhà xe tập thể và xịt keo 502 vào đuôi xe ông N. (Ảnh trích xuất từ camera).

Trước đó, có 2 đối tượng khác đến trước sân nhà gia đình ông N. và có hành vi phá hoại cây cối, rau trồng. Một số lần khác, vườn nhà ông còn bị ném chuột chết vào phía trong khiến cả nhà bốc mùi hôi thối. Camera an ninh giám sát của gia đình đã ghi lại những cảnh này. Những hành vi phá hoại trên đã khiến gia đình ông thiệt hại về vật chất và tinh thần.

Ông N. cho hay, ông không gây thù chuốc oán với ai. Những hành vi “chơi bẩn” trên có dấu hiệu chủ đích nên gia đình rất lo lắng, bất an, ảnh hưởng đến công việc.

 Xịt vào nắp capô phía sau của đuôi xe
Dấu keo xịt trên xe ông N.

Hiện Công an phường Phú Nhuận TP. Huế đã cử cán bộ xuống nhà nạn nhân nắm tình hình. Đồng thời, trích xuất dữ liệu camera nhà ông N. và một số nhà xung quanh để làm rõ các đối tượng phá hoại gia đình giảng viên này.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI