Hộp khử trùng Philips UV-C - giải pháp mới ngăn ngừa vi khuẩn và vi-rút trên vật dụng

25/03/2021 - 14:16

PNO - Signify - tập đoàn hàng đầu thế giới về chiếu sáng - vừa mới đưa ra thị trường hộp khử trùng Philips UV-C để khử trùng các vật dụng nhỏ.

Bằng cách sử dụng nguồn sáng của đèn Philips UV-C, hộp khử trùng có khả năng bất hoạt lượng lớn vi-rút hiện diện trên các bề mặt vật thể để giảm khả năng gây bệnh xuống dưới mức có thể phát hiện được, mang đến một giải pháp dễ dàng và hiệu quả trong việc khử trùng các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, đồ chơi và các vật dụng gia đình khác.

Đi tiên phong với các sáng tạo công nghệ UV-C chuyên dụng, Signify đã vận dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng UV-C để phát triển hộp khử trùng Philips UV-C dành cho người tiêu dùng. Người sử dụng có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng vào hộp rồi đóng nắp hộp lại để khử trùng. Bằng cách này, rủi ro lây nhiễm hoặc phát tán vi-rút và vi khuẩn sẽ bị ngăn chặn khi người dùng chạm vào các vật dụng.

Hộp khử trùng Philips UV-C dễ dàng khử trùng các vật dụng
Hộp khử trùng Philips UV-C dễ dàng khử trùng các vật dụng

Hộp khử trùng Philips UV-C được trang bị một lớp vỏ bên trong bằng thép không gỉ phản chiếu có thể chiếu đến bất kỳ bề mặt nào của vật dụng, từ bất kỳ hướng nào.

Hộp khử trùng PhilipsUV-C chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 22/03/2021. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại các trung tâm điện máy hoặc thông qua trang thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Ánh Mai

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI