Hội Phụ nữ khắp nơi tiếp tục hỗ trợ Hội Phụ nữ thành phố phòng chống dịch và chăm lo cho người nghèo

13/07/2021 - 18:25

PNO - Những buồng dừa, nải chuối, mớ rau… của bà con các nơi chính là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần đối với bà con nhân dân trên địa bàn thành phố.

Sáng ngày 13/7, hơn 5,5 tấn gạo, 12 tấn củ quả các loại, gần 30 loại nhu yếu phẩm và 43.500.000 đồng tiền mặt đã vượt ngàn cây số từ Quảng Trị vào TPHCM để hỗ trợ người dân Sài Gòn trong những ngày giãn cách.

Hội LHPN các quận huyện TP. HCM đón nhận món quà tiếp sức từ Hội LHPN TP. Đông Hà (Quảng Trị)
Hội LHPN các quận, huyện TPHCM đón nhận món quà tiếp sức từ Hội LHPN TP. Đông Hà (Quảng Trị)

Chuyến hàng trên của Hội LHPN TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) nhằm chung tay với các cấp Hội Phụ nữ TPHCM chăm lo cho công tác phòng chống COVID-19. Hội LHPN TPHCM đã tiếp nhận và phân phối chuyến hàng về các đơn vị Q.4, Q.5, Q.6, Q.10, Q.11, Q. Bình Tân, H. Nhà Bè, H.Bình Chánh, H.Củ Chi để kịp thời chăm lo cho người dân.

Chuyến xe yêu thương của Hội LHPN tỉnh An Giang đến với Hội LHPN TP trong đêm
Chuyến xe yêu thương của Hội LHPN tỉnh An Giang đến với Hội LHPN TPHCM trong đêm

Trong đêm 12/7, Hội LHPN thành phố cũng đã đón nhận chuyến xe yêu thương của Hội LHPN tỉnh An Giang với 10 tấn nông sản hỗ trợ người dân thành phố trong những ngày giãn cách. Cùng ngày, Hội Phụ nữ Q.6 và Q.Bình Thạnh cũng đón hai chuyến hàng (mỗi chuyến 7 tấn) gồm các loại nông sản từ Hội Phụ nữ H.Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre). 

“Tình cảm san sẻ yêu thương, đồng thời chia sẻ khó khăn bằng những buồng dừa, nải chuối, mớ khoai, mớ rau… của tấm lòng Hội LHPN các nơi chính là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần đối với Hội LHPN các cấp cũng như nhân dân trên địa bàn thành phố” - chị Nguyễn Thị Loan, Chủ tịch Hội LHPN Q. Bình Thạnh, cảm động.

Từ củ khoai mì, mớ rau muống, đọt nhãn lồng,... cũng được hội viên, phụ nữ các miền quê gom góp để chia sẻ khó khăn với người dân TP. HCM
Từ củ khoai, nải chuối, mớ rau... của bà con các nơi chính là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần đối với bà con nhân dân trên địa bàn thành phố

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI