Học cách diện maxi theo mùa không sến sẩm

05/07/2017 - 08:13

PNO - Bạn thật sành điệu khi diện các trang phục thời thượng nhưng không nên bỏ qua việc lựa chọn sao cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc chúng.

: Với thời tiết nắng ấm, trong lành của mùa xuân, bạn hãy lựa các trang phục với màu sắc tươi tắn, trẻ trung và vẫn phải luôn ưu tiên hàng đầu cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc.

                        Hoc cach dien maxi theo mua khong sen sam

Mùa hè: Giữ váy maxi mùa hè của bạn thoáng mát và nhẹ nhàng bằng cách kết hợp với áo crop-top hoặc áo trơn đơn giản. Lựa chọn các kiểu tóc xoăn lượn sóng, giản lược các phụ kiện trang sức cầu kỳ làm sao để giúp bạn thoải mái nhất có thể khi mặc kiểu trang phục này. 

Hoc cach dien maxi theo mua khong sen sam
 

Mùa thu: Vì thời tiết lúc này đã trở nên mát mẻ hơn, nên các nàng hãy chọn những chiếc váy maxi xẻ cao với họa tiết hoa mềm mại. Kết hợp với những phụ kiện như túi cói và giày có màu sắc trung tính.

Nếu trời se lạnh, hãy chọn váy maxi có chất liệu hơn dày một chút và có thể kết hợp với khăn choàng mỏng để vừa tạo kiểu vừa giữ ấm. Tuy nhiên, không nên chọn chất liệu quá dày, vì sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần nặng nề.

Hoc cach dien maxi theo mua khong sen sam
 

Mùa đông: Thời tiết lạnh nên bạn có thể kết hợp váy maxi với các trang phục nhiều lớp. Ưu tiên lựa chọn các loại áo khoác denim, áo khoác jeans, da, len hoặc khăn choàng. 

Hoc cach dien maxi theo mua khong sen sam
 

Trâm Trần

Nguồn stylecraze
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI