Hoa viên nghĩa trang tiên phong ở Sài Gòn ứng dụng QR Code

08/12/2020 - 14:25

PNO - Mới đây, tại TP.HCM, Tập đoàn Ân Bình Viên (ABV Group) công bố dự án hoa viên Miền ký ức là hoa viên nghĩa trang tiên phong tại Việt Nam áp dụng QR Code, đem công nghệ số lưu giữ ký ức về người đã ra đi. Đây là dự án thứ ba sau hoa viên Tin lành An Bình viên và nghĩa trang Hạc Cảnh viên.

Ông Trương Ngọc Bích, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABV Group, cho biết: “Chúng tôi áp dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại trong các dịch vụ tang lễ và lưu giữ hài cốt tại hoa viên Miền ký ức. Đặc biệt, với khu lưu giữ những ký ức, cống hiến, kỷ niệm… của người quá cố thông qua công nghệ QR Code, người thân chỉ cần quẹt mã QR bằng smartphone là có thể xem lại được, giúp gia tộc gắn kết hơn”.

Hoa viên Miền ký ức cách trung tâm TP.HCM 29km về hướng cao tốc Trung Lương, thuộc TP.Tân An (tỉnh Long An). Miền ký ức là một trong các hoa viên nghĩa trang lớn của Việt Nam hiện nay, với tổng diện tích gần 39ha cho 55.000 huyệt mộ, gồm mộ đơn, mộ đôi và mộ gia tộc - gia đình. Đây cũng là hoa viên được xếp vào hàng nghĩa trang đẳng cấp và sang trọng với kiến trúc hiện đại, có không gian riêng cho các phần mộ, bao quanh bởi hai dòng sông xanh hiền hòa...

ABV Group và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) cũng vừa chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nâng cao giá trị sản phẩm của ABV Group cũng như cung cấp lợi ích bổ sung cho các nhà đầu tư và khách hàng khi xảy ra các sự kiện bảo hiểm.

Ảnh: ABV Group cung cấp
ABV Group và Mirae Asset Prévoir ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, lợi ích cho khách hàng. Ảnh: ABV Group cung cấp

C.Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI