Hoa hậu Ngọc Châu đã thay đổi ra sao từ khi gia nhập showbiz?

26/06/2022 - 07:07

PNO - Ngọc Châu được khán giả biết đến lần đầu khi tham gia VietNam's Next Top Model 2016. Năm đó, Ngọc Châu cũng thắng cuộc thi này.

 

Ngọc Châu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu chiều cao nổi trội 1m75, gây chú ý từ vòng casting của VietNam's Next Top Model.
Ngọc Châu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu chiều cao nổi trội 1m75, gây chú ý từ vòng casting của VietNam's Next Top Model 2016.
Thời điểm đó, Ngọc Châu sở hữu thân hình gầy, được ưa chuộng trong làng mẫu lúc bấy giờ.
Thời điểm đó, Ngọc Châu sở hữu thân hình gầy, "mốt" của làng mẫu lúc bấy giờ. Trong các phần thi, Ngọc Châu giữ vững phong độ và trở thành Quán quân.
Nhờ có gương mặt ưa nhìn cộng với hình thể chuẩn mẫu, Ngọc Châu liên tục được mời biểu diễn, di sự kiện. Thời điểm này, Ngọc Châu xây dựng hình ảnh, chọn lối trang điểm theo phong cách người mẫu.
Nhờ có gương mặt ưa nhìn cộng với hình thể chuẩn, Ngọc Châu liên tục được mời biểu diễn, di sự kiện. Thời điểm này, Ngọc Châu xây dựng hình ảnh, chọn lối trang điểm theo phong cách người mẫu: lạnh lùng, cá tính.
Ngọc Châu hoạt động sôi nổi với vai trò người mẫu. Chân dài thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn, chụp ảnh cho BST của các NTK. Ngọc Châu có phong cách trình diễn ngọt ngào, hơi an toàn. 
Chân dài thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn, chụp ảnh cho BST của các NTK. Ngọc Châu có phong cách trình diễn ngọt ngào, hơi an toàn. 
Năm 2019, Ngọc Châu lấn sân thi nhan sắc, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Cùng năm, Ngọc Châu thi Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 10.
Năm 2018, Ngọc Châu lấn sân thi nhan sắc, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. 1 năm sau, Ngọc Châu thi Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 10, giành giải phụ Hoa hậu châu Á. 
Thời điểm này, thân hình Ngọc Châu vẫn khá mỏng, chưa gợi cảm. Vì thế, khi thi quốc tế, Ngọc Châu lọt thỏm giữ dàn người đẹp có vóc dáng nóng bỏng.
Thời điểm này, thân hình Ngọc Châu vẫn khá mỏng, chưa gợi cảm. Vì thế, khi thi quốc tế, Ngọc Châu lọt thỏm giữa dàn người đẹp có vóc dáng nóng bỏng.
Sau đó, Ngọc Châu bắt đầu xây dựng hình ảnh theo phong cách gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1994 vẫn duy trì công việc người mẫu.
Sau đó, Ngọc Châu bắt đầu xây dựng hình ảnh theo phong cách gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1994 vẫn duy trì công việc người mẫu.
Để chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu tập gym 2 tiếng mỗi ngày để cải thiện hình thể. Cô cũng giành giải phụ thí sinh có hình thể đẹp nhất. Đồng thời, Ngọc Châu cũng trau dồi tiếng Anh, để ứng xử lưu loát. 
Để chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu tập gym 2 tiếng mỗi ngày để cải thiện hình thể. Cô cũng giành giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Đồng thời, Ngọc Châu cũng trau dồi tiếng Anh.
Ngọc Châu cũng ăn mặc táo bạo hơn trong thời gian qua, hướng đến hình ảnh gợi cảm, hiện đại.
Ngọc Châu cũng ăn mặc táo bạo hơn trong thời gian qua, hướng đến hình ảnh gợi cảm, hiện đại.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu được nhận xét sáng sân khấu, trình diễn hút. Với chiến thắng này, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, diễn ra cuối năm. Ngọc Châu cũng là người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi lớn nhất - 28 tuổi.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu được nhận xét sáng sân khấu, trình diễn thu hút. Với chiến thắng này, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, diễn ra cuối năm nay. Ngọc Châu cũng là người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi lớn nhất - 28 tuổi. Cô cũng "phá lời nguyền" quán quân VietNam's Next Top Model chỉ đạt á hậu, hoặc lọt top 5 tại cuộc thi này.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI