Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ ghé thăm căn hộ mình sẽ ở trong 2 năm nhiệm kỳ

01/09/2016 - 10:30

PNO - Chiều 30/8, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đã bất ngờ đến thăm căn hộ mẫu dự án River City (Q.7).

Các hoa hậu đã gửi lời chào và trò chuyện chuyện thân mật cùng mọi người. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi đang thực hiện những bước đi đầu tiên trên cương vị một tân hoa hậu. Việc đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ cùng người hâm mộ đã đồng hành cùng cuộc thi. Đây sẽ là nơi tôi sẽ sống trong hai năm nhiệm kỳ. Tôi sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng xã hội đúng với những gì mà mọi người kỳ vọng vào một tân hoa hậu”.

Hoa hau Do My Linh bat ngo ghe tham can ho minh se o trong 2 nam nhiem ky

Được biết, căn hộ trên do nhà tài trợ kim cương trao tặng cho hoa hậu sinh sống trong suốt nhiệm kỳ. Căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Q.7, ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng và được bao bọc 3 mặt sông Sài Gòn xanh mát.

River City còn nổi tiếng khi sở hữu đến 99 tiện ích nội khu. Đây là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển đảo nhân tạo rộng hơn 1 ha. Bên trong căn hộ cũng tạo ấn tượng với trang thiết bị hàng nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI