Hari Won "nhắm" thị trường Hàn Quốc

11/11/2022 - 07:37

PNO - MV mới của Hari Won chọn bối cảnh Hàn Quốc, có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc và cũng do đạo diễn Hàn Quốc dàn dựng.

 

Diễn viên J Kim và Hari Won hợp tác trong MV mới của nữ ca sĩ
Diễn viên J Kim và Hari Won hợp tác trong MV mới của nữ ca sĩ

J Kim đóng vai nam chính trong MV mới Như anh đã mong chờ, đánh dấu sự trở lại của Hari Won sau 1 năm vắng bóng. Họ vào vai tình nhân, có nhiều cảnh thân mật trong MV. J Kim tâm sự, ban đầu anh khá lo lắng vì 2 người chỉ gặp nhau 1 đêm, trước khi quay MV. Tuy nhiên, khi ra trường quay, sự lo lắng này đã bớt đi.

 "J Kim cho tôi có cảm giác được là cô gái nhỏ trong sự kết hợp này. Anh ấy chủ động dẫn dắt, giúp tôi thấy thoải mái. Quá trình làm việc của đôi bên cũng dễ dàng hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lee Sangdeok đảm nhận vai trò đạo diễn. Ông xem đây là cơ hội tốt để hợp tác dù ban đầu ông cũng hơi lo ngại về tính ăn ý giữa đôi bên, đến khi làm việc, hoá ra mọi thứ khá thuận lợi.

*Như em đã mong chờ - Hari Won:

 

 

Hình ảnh trong MV hướng đến tinh thần nhẹ nhàng, tự nhiên
Hình ảnh trong MV hướng đến tinh thần nhẹ nhàng, tự nhiên

MV được thực hiện đơn giản, có nhiều khoảnh khắc tự nhiên, nhẹ nhàng. Hari Won cho biết ở Hàn Quốc chi phí đắt đỏ, quay hình ở đâu cũng phải xin phép nên MV bị "đội vốn". Với MV, Hari Won muốn truyền tải những cảm xúc đời thường trong tình yêu mà ai cũng có thể từng đối diện.

Bài hát do Shintto sáng tác phần nhạc, còn Trịnh Thăng Bình viết lời. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, phù hợp chất giọng của Hari Won. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có những đoạn nhỏ vẫn hát chưa rõ tiếng Việt. Hari Won cho biết rất chú ý, rất muốn phát âm thật chuẩn, nhưng vì thói quen đôi khi khó sửa, chứ không cố ý để tạo thương hiệu, điểm nhấn. 

MV còn được phát hành bằng tiếng Hàn, dành cho thị trường Hàn Quốc, vào trưa 10/11. Hari Won mong muốn mở ra con đường nghệ thuật tại Hàn Quốc, không chỉ làm ca sĩ mà còn làm diễn viên. Lần này, sản phẩm chú trọng vào thị trường Việt Nam. Lần sau, nữ ca sĩ sẽ cân bằng giữa 2 thị trường. 

Cách đây vài tháng, Hari Won bị liệt cơ mặt. Khi thăm khám, bác sĩ nhận định bị viêm cơ, sẽ khỏi sau 1 tuần. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ vẫn bị căng cơ, không thể cười tươi. Một bác sĩ Hàn Quốc chẩn đoán cô bị liệt bell trái (liệt cơ mặt) do dây thần kinh điều khiển cho cơ mặt tổn thương. Hari Won đi lại thường xuyên giữa Việt Nam và Hàn Quốc thời gian qua để chữa trị.

Trong buổi họp báo, Hari Won chia sẻ, ban đầu cô bị sốc vì không thể tin bị bệnh như thế. Ngoài ra, thể lực cũng yếu do làm việc liên tục khiến nữ ca sĩ càng căng thẳng. Hiện cô vẫn đang điều trị bằng châm cứu. Dự kiến, việc điều trị kéo dài ít nhất 3 tháng nữa. 

"Buồn hay không buồn cũng không thể giải quyết vấn đề gì, không thể thay đổi chuyện gì. Bệnh tật đã đến, chỉ còn cách để vượt qua. Tôi luôn tự động viên tinh thần, nghĩ đến những điều tích cực. Việc hồi phục không thể 100%, chỉ khoảng 90% mà thôi. Cơ mặt của tôi hiện tại vẫn khó chịu khi cười tươi. Tôi cố gắng để một ngày nào đó có thể cười tươi trở lại. Tôi vẫn nhớ câu của người Việt Nam hay dùng: "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" để lấy lại được nụ cười như trước", nữ ca sĩ nói.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI