Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam với 30 tỷ gói trong 21 năm

13/01/2022 - 16:03

PNO - Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đạt các tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý và đặc biệt với hương vị thơm ngon, đặc trưng phù hợp với khẩu vị của đại đa số người dân trên mọi miền đất nước, chính là những lý do giúp mì Hảo Hảo luôn được yêu thích và lựa chọn trong hơn 21 năm qua.

Từ nay đến hết 7/2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt - chương trình “Hảo Hảo Music Box” để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Chương trình đóng góp đến Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chung tay chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Linh Đan

Nguồn: Acecook

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI