Acecook Việt Nam thuộc Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021 và Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

24/12/2021 - 09:58

PNO - Theo công bố của Anphabe, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021. Song song đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 11 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 2 hạng so với năm 2020) và vị trí thứ 6 trong Ngành hàng tiêu dùng (thực phẩm và phi thực phẩm).

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, vượt qua những khó khăn trong sự khác biệt văn hóa, Acecook Việt Nam đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, gắn kết, chuyên nghiệp thông qua việc học hỏi, tiếp thu, chắt lọc, kết hợp và phát huy những nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt - Nhật dựa trên phương châm quản trị 3H (Happy): hạnh phúc cho khách hàng, hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình, hạnh phúc cho toàn xã hội.

Ảnh: Acecook
Ảnh: Acecook

Năm nay cũng là một năm hết sức đặc biệt bởi dịch COVID-19 kéo dài, gây xáo trộn nguồn nhân sự trong sản xuất và kinh doanh. Công ty luôn linh động về người lao động để thích ứng với từng giai đoạn sản xuất và đảm bảo cung cấp sản phẩm đến người dân Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra môi trường “3P”: Pleasure (hài lòng) - Passion (đam mê) - Purpose (mục đích). Đặc biệt, chúng tôi rất coi trọng yếu tố con người nên luôn dành nhiều sự đầu tư cho công tác đào tạo để nhân viên phát huy tiềm năng, tổ chức các lớp nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt. Vì lẽ đó, Acecook Việt Nam đã thăng hạng liên tục qua các năm trên bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây chính là kết quả tốt nhất được tạo ra từ những nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp đã cống hiến hết mình cho công ty”.

Châu Khoa

Nguồn: Acecook

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI