Hành trình kỳ thú - Cuộc "diễu hành" của thương hiệu Việt

10/08/2023 - 19:04

PNO - Những người chơi sẽ di chuyển bằng máy bay của hãng Vietjet, ô tô, xe máy điện của Vinfast; vui chơi nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Vinpearl, công viên VinWonder, Vinpearl Safari; chi tiêu dùng thẻ của ngân hàng VIB; uống nước dừa Cocoxim… Đó là những điểm đặc biệt ở chương trình truyền hình thực tế mới: "Hành trình kỳ thú".

Ngày 10/8, chương trình Hành trình kỳ thú đã có buổi ra mắt trước khi lên sóng từ ngày 15/8 trên ứng dụng giải trí Danet và Netflix.

Hành trình kỳ thú (đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, BHD sản xuất) là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng châu Á, đánh dấu cái bắt tay đầu tiên giữa các thương hiệu Việt với những nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt ra thế giới.

Các khán giả châu Á sẽ được thưởng thức một chương trình mà người chơi là những nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc, Indonesia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc).

Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đại diện Việt Nam tham gia chương trình
Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đại diện Việt Nam tham gia chương trình

Việt Nam có 3 đại diện gồm á hậu Hoàn vũ 2021 Thảo Nhi Lê, ca sĩ - diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ.

Nói về lý do chọn các người chơi này, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó giám đốc BHD - cho biết: "Các thí sinh đều mang màu sắc khác nhau, là những người sáng tạo nội dung thông minh, trẻ trung và cá tính. Sự ảnh hưởng của họ tới giới trẻ là rất lớn, do đó việc họ kể câu chuyện du lịch của bản thân tại Việt Nam có thể truyền cảm hứng tới nhiều người khác".

Qua 10 tập phim phát sóng (2 tập/ngày), 14 người chơi thuộc 7 đội sẽ có dịp tham gia những trải nghiệm tại 4 thành phố: TPHCM, Phú Quốc, Hạ Long, Hà Nội nhằm khám phá những nét đặc sắc về văn hóa, du lịch, ẩm thực, con người Việt Nam.

Mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống, để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá, dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.

Đáng chú ý, hành trình của họ là hành trình kép bao gồm vừa phải vượt qua những thử thách vừa thực hiện các video ngắn để thu hút người xem. Các thử thách đòi hỏi sức mạnh về thể lực lẫn trí tuệ, sự kiên nhẫn, khéo léo.

Góp phần làm cho chương trình thêm sôi động, Hành trình kỳ thú còn có một ban bình luận gồm vợ chồng diễn viên Trấn Thành - Hari Won, người mẫu Minh Triệu, và hoa hậu Kỳ Duyên. Vào vị trí những người quan sát, 4 thành viên này có nhiệm vụ khuấy động chương trình bằng cách “tám chuyện” quanh hành trình trải qua các thử thách của người chơi.

Trấn Thành và Hari Won tham gia Hành trình kỳ thú ở vai trò người quan sát
Trấn Thành và Hari Won tham gia Hành trình kỳ thú ở vai trò người quan sát

Phát biểu tại buổi ra mắt, diễn viên Trấn Thành bày tỏ sự hứng thú với nội dung mới lạ của chương trình: “Xem Hành trình kỳ thú xong, ai cũng muốn đi liền. Series dài 10 tập, nhưng trong đó có nhiều nơi mà hơn 30 năm qua tôi chưa từng đi, có rất nhiều địa điểm thú vị mà nếu không xem sẽ không biết. Nếu ai đó hỏi đến Việt Nam muốn làm gì, thì đây sẽ là câu trả lời”.

Nữ ca sĩ - diễn viên Hari Won cũng hào hứng cho biết: “Trước khi qua Việt Nam, tôi chỉ biết 2 nơi du lịch là Vũng Tàu và Mũi Né. Đến khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, tôi mới biết Việt Nam còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn, khám phá hoài không hết. Xem chương trình Hành trình ký thú, mọi người chắc chắn sẽ muốn đi du lịch liền”.

Một điểm khác biệt nữa của Hành trình kỳ thú so với những chương trình truyền hình thực tế cùng mục đích quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực hiện có, là chương trình chú trọng giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Suốt chương trình, các thương hiệu “Made in VietNam” thường xuyên xuất hiện, nhưng được lồng ghép khéo léo dưới hình thức trở thành các phương tiện, cơ sở, vật chất hỗ trợ người chơi.

Người xem sẽ thấy người chơi di chuyển bằng máy bay của hãng Vietjet, ô tô, xe máy điện của Vinfast; vui chơi nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Vinpearl, công viên VinWonder, Vinpearl Safari; chi tiêu dùng thẻ của ngân hàng VIB; uống nước dừa Cocoxim; mặc trang phục áo dài Thủy Nguyễn Design....

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI