Hai phụ nữ bệnh nặng cần giúp đỡ

26/07/2013 - 10:13

PNO - PN - * Chồng mất từ lâu, không con cái, bà Huỳnh Thị Tẩn, 66 tuổi, ngụ tại xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi làm thuê làm mướn, đi giúp việc nhà… kiếm từng đồng tự lo cho bản thân.

 Hai phu nu benh nang can giup do

Năm 2011, bà phát bệnh ung thư vú, phải vào BV Ung Bướu phẫu thuật nên hoàn cảnh càng thêm bi đát. Để có tiền cho bà nhập viện, người thân và bà con chòm xóm mỗi người gom góp một ít nhưng cũng không thấm vào đâu.

Hai phu nu benh nang can giup do

* Hơn bảy năm qua, bà Nguyễn Thị Hưng, 63 tuổi, ngụ tại xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long phải liên tục ra vào BV Từ Dũ và BV Ung Bướu để phẫu thuật và điều trị ung thư cổ tử cung. Dù có BHYT nhưng thời gian chữa trị lâu dài, chi phí đi lại, thuốc men ngoài danh mục khiến bà nợ nần trên 30 triệu đồng, đến nay chưa trả nổi. Chồng mất từ lâu, các con lớn đã có gia đình riêng và đều khó khăn nên chỉ giúp mẹ được phần nào chi phí.

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai bà chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI