Hai nữ sinh mất tích đầy bí ẩn

28/12/2015 - 08:16

PNO - Mặc dù gia đình cũng như lực lượng chức năng đã tìm 2 nữ sinh, thế nhưng mọi thông tin về hai em vẫn bặt vô âm tín, đầy bí ẩn.

Chiều 27/12, chính quyền khóm Đông Bình A, phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 nữ sinh mất tích một cách bí ẩn, mọi thông tin về hai nữ sinh đều bặt âm vô tín.

Hai nữ sinh mất tích gồm Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, đang học lớp 10, trường THPT Bình Minh) và em Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9, trường THCS Đông Bình). Được biết, hai nữ sinh này là chị em cô cậu với nhau.

Hai nu sinh mat tich day bi an
Ngân - Huyền mất tích một cách bí ẩn, đang được người nhà tìm kiếm.

Chị Phạm Thị Thảo (mẹ cháu Ngân) nước mắt lưng tròng cho biết, gia đình đã phối hợp với lực lượng chức năng tìm khắp nơi và cũng nhờ họ hàng giúp sức đi tìm ở TP.HCM, Vũng Tàu... thế nhưng mọi thông tin về 2 cháu vẫn còn bí ẩn.

Theo thông tin từ người nhà 2 nữ sinh, chiều ngày 23/12, gia đình nhận được thông tin cả 2 cháu đều không đến trường nên hốt hoảng đi tìm. Gọi điện thoại vào số hai nữ sinh thì lúc được lúc không. Đặc biệt, có lúc xuất hiện người thanh niên lạ thông báo 2 cháu đang ở Sài Gòn rồi tắt máy.

Đến ngày 24/12, gia đình 2 cháu gái phát hiện trên facebook của Ngân có nhiều tin nhắn xưng hô “chồng - vợ” với một thanh niên lạ mặt, cùng chụp chung ảnh với thanh niên này.

Do đó, người nhà đã đăng tấm hình kia lên facebook kèm theo số điện thoại liên hệ mong tìm kiếm thông tin về hai em. Lúc này, gia đình nhận được điện thoại của nam thanh niên nhận là người trong ảnh yêu cầu xóa ảnh và cho biết đang ở cùng 2 nữ sinh này.

Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng nộp ảnh của thanh niên này và thông báo sự mất tích bí ẩn của hai nữ sinh cho công an.

Được biết, gia đình của hai em nữ sinh đều thuộc diện nghèo khó, mẹ và ba cháu Ngân bị thương tật nên cuộc sống phải dựa vào sự giúp đỡ của bà con xóm giềng và chính quyền địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và xác minh làm rõ.

 Kiều Huỳnh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu