Hà Anh lộ vòng 1 kém duyên trong chiếc áo dài xuyên thấu

25/06/2022 - 20:43

PNO - Siêu mẫu Hà Anh sở hữu vóc dáng săn chắc, quyến rũ mà nhiều người mơ ước. Nhưng điều đó không có nghĩa cô mặc gì cũng đẹp, cũng sang.

Chiếc áo dài xuyên thấu mà siêu mẫu Hà Anh mặc dự chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang làm "dậy sóng" dư luận. Ở lần thu hút truyền thông này, khán giả không phải khen ngợi mà để lại nhiều bình luận khiếm nhã, góp ý thẳng thắn về trang phục mà người đẹp đã mặc.

Siêu mẫu Hà Anh tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối 25/6.
Siêu mẫu Hà Anh tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối 25/6.

Phần lớn, các bình luận cho rằng siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu phản cảm, không phù hợp với trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Dưới ánh đèn công suất lớn của thảm đỏ, vòng 1 của cô lồ lộ, gần như hiện rõ dưới lớp áo mỏng. Mặc dù người đẹp có dùng miếng dán ngực để không bị "lộ hàng" nhưng dường như điều đó không có tác dụng.

Trước đây, từng có nhiều người đẹp diện áo dài nhưng không mặc nội y bị dư luận phản ứng mạnh mẽ vì làm mất vẻ đẹp nền nã, duyên dáng vốn có của tà áo dài Việt. Những người phụ nữ đó có người vô danh, có người được công chúng biết đến nhưng gần như, sự ảnh hưởng với truyền thông không mạnh bằng Hà Anh. 

Hà Anh đọ dáng cùng Võ Hoàng Yến và Hoàng My trên thảm đỏ.
Hà Anh đọ dáng cùng Võ Hoàng Yến và Hoàng My trên thảm đỏ.

Thực tế, Hà Anh là nữ người mẫu chuộng các trang phục gợi cảm, khoe các đường cong cơ thể, tuy nhiên thiết kế lần này không gợi cảm mà là phản cảm. Không chỉ vòng 1 mà vòng 3 của siêu mẫu ở một số góc máy cũng khiến người xem "xốn mắt".

 

Linh Lê

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI