Gương mặt thân quen: Vy Oanh thắng giải tuần

20/04/2014 - 03:33

PNO - PNO - Không có điểm cao từ giám khảo, nhưng nhờ tình cảm của các thí sinh thi cùng, Vy Oanh đã giành giải nhất tuần trong chương trình Gương mặt thân quen khi hóa thân thành cố ca sĩ Ngọc Lan.

edf40wrjww2tblPage:Content

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Vy Oanh đóng vai nữ ca sĩ quá cố Ngọc Lan với chất giọng mỏng, nhẹ nhưng da diết, hát Mưa trên biển vắng. Về giọng, cô có lợi thế khi có chút tương đồng nhưng lại lo sợ khi “đôi mắt biết nói của chị Ngọc Lan thì buồn thăm thẳm mà mặt Vy Oanh thì… hơi tươi”. Phần trình diễn của cô nhận được sự tán dương của ca ba giám khảo.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Hóa thành Thúy Hường đãi đậu, gội đầu trong ca khúc quan họ miền Bắc Ngồi tựa song đào, Minh Thuận dành được nhiều tình cảm của các giám khảo, đặc biệt là Mỹ Linh. Hành động dội nước lên mái tóc rồi… vẩy xuống khán giả của anh được hoan nghênh nhiệt liệt. Kết thúc phần trình diễn, Minh Thuận còn ngẫu hứng song ca cùng giám khảo Đức Huy một đoạn bài Qua cầu gió bay khiến cả khán phòng vỡ òa. Đây là tuần thứ hai liên tiếp Minh Thuận giành điểm cao, sau khi chia đôi giải thưởng 100 triệu đồng với Hoài Lâm ở tuần trước.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

MiA hát Where have you been của Rihanna kết hợp trong tiết mục Umbrella của Chí Thiện. Nếu như MiA hát tốt hơn tuần trước nhưng chưa tạo ra điểm nhấn thì Chí Thiện lại khá… đuối. Sau gần nửa chặng đường thi thố, điểm số của MiA vẫn ở mức trung bình, chưa có màn hóa thân nào tạo được đột phá.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Hoài Lâm có sự hỗ trợ của quán quân mùa 2013 - Khởi My trong phần song ca ca khúc I want to spend my lifetime loving you của Marc Anthony. Sau hai tuần giành chiến thắng, có thể thấy đến thời điểm này, qua từng đêm thi, các phần trình diễn của Hoài Lâm được đầu tư hơn hẳn và tôn được chất giọng trữ tình ấm áp của anh. Tuy nhiên, tiết mục trong tập 4 của Hoài Lâm bị Mỹ Linh chê “quá an toàn, vì mọi người đều đã biết khả năng của em cả rồi”.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Thí sinh nặng ký nhất cuộc thi - Vương Khang đầy sắc màu vào vai nữ rapper “quái tính” - Nicki Minaj. Phần trình diễn được đầu tư tỉ mỉ về trang phục vì “tìm không ra bản gốc ở Việt Nam”. Tuy nhiên qua nhiều lần hóa thân vào các nhân vật “độc, lạ” có lẽ Vương Khang vẫn chưa đủ duyên để bứt phá và gây ấn tượng với khán giả.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh trong vai France Gall đã đưa khán giả trở về với phong cách thời trang và dòng nhạc nổi tiếng những thập niên 70 với điệu Mambo sôi động. Giám khảo Đức Huy khen ngợi Ngân Quỳnh đã có một tiết mục mở màn rất hấp dẫn trong khi Mỹ Linh cho rằng chị “đáng yêu” và biến hóa rất tốt qua các đêm thi.

Guong mat than quen: Vy Oanh thang giai tuan

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên lạ lẫm khi hóa thành ca sĩ Khánh Hà với mái tóc ngắn. Vốn có thời gian đứng chung sân khấu Thúy Nga Paris với Khánh Hà, Ngọc Liên không quá khó khăn để thể hiện Never fall in love với những nhấn nhá giống bản chính. Ngọc Liên vừa chính thức xác nhận sẽ hoạt động âm nhạc lâu dài tại Việt Nam bằng đĩa đơn đầu tay và trở thành ca sĩ độc quyền của Rạng Đông.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI