Gợi ý " mặc đẹp con khoẻ " miễn chê cho mẹ bầu

02/06/2016 - 06:41

PNO - Ngoại hình quá khổ cộng với chiếc bụng bầu to sụ làm mẹ bầu mặc cảm, kém tự tin ?

Mang thai khiến cơ thể mẹ có xu hướng tích lũy mỡ dự trữ cho bé bú sau này nên hầu hết chị em đều trông tròn trịa, mũm mĩm hơn trước rất nhiều. Ngoại hình quá khổ cộng với chiếc bụng bầu to sụ làm mẹ bầu mặc cảm, kém tự tin. Đã vậy, lại rất khó chọn quần áo, giày dép cho phù hợp với vóc dáng đã “sổ” bề ngang quá mức.

Dưới đây là những bí quyết cũng là nguyên tắc 'vàng' giúp bạn vừa măc đẹp, phong cách mà lại không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.

Chọn váy.

Bạn nên chọn nhưng chiếc váy có chất liệu nhẹ như cotton, line, viscose, chiffon, bamboo, lụa, lanh v.v…và dải thắt lưng co giãn, được thiết kế chắc chắn và nhẹ nhàng dễ đi lại hoạt động vừa tốt cho sức khoẻ của bà bầu, vừa rất nịnh dáng.

Goi y
Goi y
Ai bảo có bầu là bạn không được mặc đẹp và thời trang nhỉ? Bà bầu cũng có thể chọn dáng váy suông hơi rộng một chút sẽ tạo cảm giác thoải mái..
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
những thiết kế đầm không chiết eo, với đường cắt may không qua cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và tinh tế
Goi y
Mẫu váy xòe bay bổng của Zoe Sadana là gợi ý hay ho cho những chị em đang mang thai trong những ngày hè sắp tới, vừa mát mẻ lại không kém phần nữ tính.
Goi y
Không chỉ là chiếc váy thướt tha giúp “kéo dài” đôi chân hiệu quả, maxi còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bà bầu thời kì mang nặng đẻ đau.
Goi y
Goi y
Goi y
Các gam màu đơn sắc mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mẹ bầu, bên cạnh tác dụng giúp chị em thon gọn đến không ngờ
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
Các điểm xuyết sọc dọc trên đầm bầu, họa tiết hoa nhí, nhỏ hoặc trung bình, với mật độ thưa sẽ giúp “thu nhỏ” thân hình hiệu quả cho các bà mẹ trẻ.
Goi y
Goi y
kết hợp cùng các loại phụ kiện như dây chuyền, túi xách, khăn quàng cổ v.v… để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.
Goi y
Nữ diễn viên Anne Hathaway mặc một chiếc váy sang trọng khoe chân giấu bụng dưới vải họa tiết. Đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào khiến cô được đánh giá cao

Nhằm giúp thân hình trông không quá thô cứng, bạn nên tránh xa các chất liệu vải quá dày và nóng bức. Ngược lại, vải quá mỏng, quá rũ lại tố cáo số đo 3 vòng không hoàn hảo, vải bóng càng tăng thêm kích cỡ cho thân hình vốn đã “đồ sộ” của mẹ bầu

Chọn áo.

Chọn những loại áo với đường viền cổ áo dễ thương. Hay những loại áo, váy kiểu cổ tròn, cổ vuông, cổ thuyền,…để nêu bật bụng của bạn. Một cái thắt lưng áo sơ mi nữ tính cũng sự kết hợp tuyệt vời cho thấy bạn có gu ăn mặc.

Goi y
Goi y
Goi y
cổ áo chữ V là kiểu cổ áo giúp “kéo dài” cơ thể bạn khá hiệu quả, cũng như tập trung sự chú ý ở phần ngực vốn đẫy đà đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu thay vì chiếc bụng bầu to sụ hay bờ vai hơi … “đô” do bầu bí
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
Áo bầu chất cotton, màu xanh nhạt rất mát, trẻ trung.
Goi y
Goi y
Nền nã khi mix áo bầu sơ mi cổ điển với quần skiny có độ ôm sát vừa phải.
Goi y
Goi y
Goi y
Blazer là hoàn hảo bởi bạn có thể đóng cúc áo hoặc mở tùy thích mà vẫn luôn vừa vặn với bụng bầu..
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
Bạn có thể phối áo cùng với váy liền, quần, áo váy hay ngay cả những trang phục đơn giản nhất cũng trở nên thanh lịch, sang trọng và thu hút hơn
Goi y
Goi y

Chọn quần.

Chọn một dây thắt lưng có thể điều chỉnh được đi cùng với loại quần jeans có độ co giãn tốt và có móc cài điều chỉnh ở bụng. Đây là một trong những thứ cần thiết bạn nên mua bởi vì bạn có thể mặc lại chúng sau khi sinh. Tùy theo thiết kế, bạn có thể chọn loại quần jeans dài hoặc quần lửng, quần sáng màu ống suông thẳng hay quần hơi bo sẽ đẹp hơn khi mặc quần áo bầu.

Goi y
Với quần jeans, phải chọn những loại có độ có giãn tốt và có móc cài điều chỉnh ở bụng.
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
Goi y
Vô cùng phong cách với legging cho bà bầu
Goi y
Goi y
Jean yếm phong cách cho bầu! Tại sao không

Chọn giày.

Giày đế thấp là chìa khoá phụ kiện cho trang phục của bạn.Thay vì những đôi giày gót cao 5 - 7cm thì bạn nên chọn cho mình một đôi giày gót thấp hơn tầm 3 - 4cm để vừa có thể thoải mái đi lại mà vẫn không kém phần thời trang.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đôi giày búp bê vừa thời trang vừa không lo đau chân và dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau từ váy, quần luôn phù hợp với môi trường văn phòng.

Goi y
Goi y
Giày đế thấp có dây quanh cổ chân giúp mẹ bầu luôn thanh lịch mà không lo trơn trượt
Goi y
Giày sandal gót vuông giúp mẹ bầu luôn chắc chân và thoải mái khi di chuyển
Goi y
giày búp bê vừa thời trang vừa không lo đau chân và dễ dàng kết hợp
Goi y

Hãy lựa chọn cho mình trang phục cực hiệu quả giúp mẹ bầu “đánh bay” cảm giác mặc cảm, tự ti vì ngoại hình quá khổ.

Kim Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI