Giao lưu trực tuyến "Dáng và da tuổi 40"

13/06/2014 - 16:24

PNO - PNO - 409 câu hỏi của bạn đọc đã gửi về tham gia chương trình giao lưu trực tuyến “Dáng và da tuổi 40” do Phụ Nữ Online phối hợp với BV Thẩm mỹ Emcas tổ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giao luu truc tuyen

Các bác sĩ tham gia tư vấn cho bạn đọc Phụ Nữ Online

Chương trình diễn ra lúc 14g ngày (16/6/2014), với sự tham gia tư vấn của BS Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc BV Emcas, BS Đoàn Duy Dũng - Trưởng khoa tế bào gốc, BS Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc hình ảnh BV, BS Nguyễn Đức Tấn - Trưởng khoa công nghệ cao.

Chăm sóc da và dáng luôn là vấn đề được bạn đọc quan tâm, nên không chỉ bạn đọc ở tuổi trung niên mà có những bạn rất trẻ, thậm chí bạn đọc tuổi U60-70 cũng tham gia để được tư vấn chăm sóc dáng và da.

Theo các bác sĩ, tuổi 40 làn da bắt đầu lão hóa, mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, mông, đùi nên vóc dáng dễ đẫy đà và không còn đẹp như xưa. Vì vậy, cần phải chăm sóc da kỹ lưỡng như ngủ đủ giấc, uống nhiều nước,chế độ dinh dưỡng hợp lý và điều rất quan trọng để giữ dáng và da đẹp ở mọi độ tuổi là hạn chế stress và tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra, có thể can thiệp bằng các công nghệ cao hay phẫu thuật để lấy lại vóc dáng thon thả.

Chương trình dự kiến diễn ra trong 2 giờ, nhưng kéo dài gần 3 giờ. Tuy phải làm việc cật lực để trả lời thấu đáo, cặn kẽ câu hỏi của bạn đọc, nhưng các BS đều vui vì đã mang đến kiến thức, niềm vui cho bạn đọc. Vì thời gian có hạn, nên chương trình chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn đọc, những câu hỏi còn lại sẽ được các khách mời tiếp tục trả lời bằng mail qua chuyên mục Làm đẹp của Phụ Nữ Online.

Xin cảm ơn bạn đọc đã tham gia, hẹn gặp lại ở chương trình sau
 

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI