Giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ bằng khăn tắm

25/05/2016 - 13:33

PNO - Không cần tập thể dục, chỉ cần nằm lên… 1 chiếc khăn tắm là bạn có thể cải thiện vóc dáng và tăng độ dẻo dai.

Nhật Bản là đất nước văn minh và có nền văn hóa lâu đời tại Châu Á. Từ xa xưa, người Nhật đã lưu truyền nhiều công thức làm đẹp và giữ vóc dáng an toàn mà hiệu quả rất cao. Họ tập yoga và thiền, thiết kế những động tác tập một chỗ rất nhẹ nhàng mà lại hiệu quả.

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là đối với những nhân viên công sở. Thay vì mạo hiểm đến thẩm mỹ viện làm phẫu thuật hút mỡ, phụ nữ Nhật Bản đã áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng chỉ mất 5 phút mỗi ngày... chỉ với một chiếc khăn tắm lớn.

Giam mo bung nhanh chong chi bang khan tam
 
Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. (ảnh minh họa)

Bằng việc chỉ nằm yên và dồn lực vào vùng cơ bụng, bạn sẽ giúp các cơ bắp săn chắc lại, từ đó tiêu đi phần mỡ thừa và tạo nên những thớ cơ khỏe khoắn, sexy. Phương pháp thần kì này là của Tiến sĩ Fukucudzi, một trong những chuyên gia giảm cân có tiếng hơn mười năm trở lại đây. Phương pháp này áp dụng cho nhiều phụ nữ Nhật Bản và họ đã có được thân hình eo thon, quyến rũ. Bởi khi nằm lên khăn, phần cơ bụng phải căng ra để nâng đỡ lưng cũng như giữ tay chân theo tư thế chuẩn.

Giam mo bung nhanh chong chi bang khan tam
 

Kiên trì thực hiện động tác này thường xuyên trong ngày bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận ngay được hiệu quả tức thì và giúp vùng bụng thêm thon gọn theo từng ngày trông thấy. Sau khi tập 1-2 phút, hay trong vài ngày đầu mới tập, bạn sẽ thấy cơ bụng căng, hơi nhức…đừng lo, đó là bài tập đang phát huy tác dụng đấy!

Giam mo bung nhanh chong chi bang khan tam
 
Để đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn thậm chí có thể đặt gối dưới lưng khi ngủ, hoặc đặt ở hai bên sườn như hình.

Đây còn là một liệu pháp giúp giảm đau nhức rất hiệu quả.  Với cường độ ngồi học và làm việc ngày càng cao như hiện nay, bạn rất dễ bị đau mỏi cơ bắp. nhức mỏi lưng, cột sống. Cũng với cách này, bạn có thể làm dịu cơn đau nhức ngay sau 10-20s, cơ thể sẽ được thư giãn và cơn đau sẽ hoàn toàn biến mất.

Giảm mỡ bụng không khó nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Tuy có nhiều phương pháp để giảm nhưng đây là cách dễ dàng nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất. Không cần tập thể dục, chỉ cần nằm lên… 1 chiếc khăn tắm là bạn có thể cải thiện vóc dáng và tăng độ dẻo dai. Bạn còn chần chừ gì nữa ?

Hà Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI