Giảm cân nhanh gấp 4 lần bình thường với khoai lang

16/06/2017 - 19:25

PNO - Một nghiên cứu đã chứng minh "khoái ăn sang - sáng ăn khoai" có khả năng giúp bạn giảm cân nhanh hơn nhiều lần so với chế độ ăn khác.

Những cô nàng giảm cân chắc hẳn đã biết rõ tầm quan trọng của bữa ăn sáng, dù bạn có đang áp dụng chế độ ăn giảm cân hay không. Những ăn gì vào buổi sáng lại là lựa chọn riêng của mỗi người.

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo đảm an toàn và năng suất làm việc, hãy thôi tìm kiếm những món ăn hiếm hoi hoặc sang chảnh, thay vào đó, trở về với một món cực kỳ quen thuộc: khoai lang.

Khoai lang có hàm lượng tinh bột thấp: trong một củ khoai lang chỉ chứa có 10% trong số gần 2.000 lượng calo mà cơ thể cần phải nạp vào mỗi ngày. Lượng tinh bột của khoai lang chỉ rơi vào 4gr- bằng 1/3 so với khoai tây và ½ so với một chén cơm. 

Giam can nhanh gap 4 lan binh thuong voi khoai lang
Lượng tinh bột trong khoai lang rất thấp.

Ông bà xưa hay có câu "khoái ăn sang - sáng ăn khoai" là đủ no cả ngày. Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn từ 1-2 củ khoai lang cũng có thể giúp bạn cung cấp năng lượng làm việc, trong khi lượng calo nạp vào cơ thể chỉ bằng 1/4 các món khác như bún, phở, bánh mì... Và bữa sáng là thời điểm vàng để khoai lang phát huy tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Dưới đây là một số biến tấu từ khoai lang giúp thực đơn của bạn phong phú, hấp dẫn hơn:

Giam can nhanh gap 4 lan binh thuong voi khoai lang
Khoai lang luộc là món phổ biến và đơn giản nhất.
Giam can nhanh gap 4 lan binh thuong voi khoai lang
Khoai hấp trong nồi cơm điện sẽ có hương gạo thơm thoang thoảng.
Giam can nhanh gap 4 lan binh thuong voi khoai lang
Khoai lang hấp mía lau vừa thơn ngon, vừa giàu dinh dưỡng.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI