Garmin ra mắt dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3: Cố vấn sức khỏe và tập luyện, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

05/09/2023 - 17:12

PNO - Dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3 thế hệ mới được thiết kế như cố vấn toàn diện nằm gọn trên cổ tay, hỗ trợ người dùng hiện đại thiết lập và duy trì lối sống cân bằng nhờ trang bị bộ tính năng “cá nhân hóa” sức khỏe chi tiết, tích hợp cùng công nghệ mạnh mẽ và thiết kế vượt trội.

Hiểu trọn cơ thể - Sống đầy mỗi giây cùng dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3 - Ảnh: Garmin
Hiểu trọn cơ thể - Sống đầy mỗi giây cùng dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3 - Ảnh: Garmin

Với thông điệp “Hiểu trọn cơ thể - Sống đầy mỗi giây”, Garmin Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới, đồng hồ thông minh GPS Venu 3 và Venu 3S -  được thiết kế để hỗ trợ và chinh phục các mục tiêu sức khỏe từ thể chất đến tinh thần. Thiết bị sở hữu các tính năng “cá nhân hóa” sức khỏe chuyên sâu, màn hình cảm ứng AMOLED sống động và thời lượng pin lên đến 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, người dùng thoải mái lựa chọn hai kích cỡ để đeo. Đặc biệt, thế hệ mới Venu 3 hỗ trợ thu thập các chỉ số sức khỏe chi tiết 24/7 và chủ động phác thảo biểu đồ toàn diện về mức độ căng thẳng, mức năng lượng cơ thể Body Battery™ hay cải thiện chất lượng giấc ngủ thông qua tính năng cố vấn giấc ngủ, nhận biết giấc ngủ ngắn hoàn toàn mới. Từ đó, người dùng có thể theo dõi cơ thể một cách liền mạch và thiết lập chu trình lành mạnh cho bản thân.

Ngoài ra, dòng Venu 3 cho phép kết nối hệ thống loa, micrô tích hợp, thoải mái nghe gọi, nhắn tin trực tiếp khi kết nối với điện thoại thông minh iOS hoặc Android™ tương thích và hỗ trợ cho người dùng xe lăn, bao gồm tính năng theo dõi vận động tay và gợi ý các bài tập khi ngồi trên xe.

An My

Nguồn: Garmin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI