Garmin Việt Nam ra mắt chiến dịch “Dear Body - Bật tung năng lượng hè”

25/07/2023 - 14:53

PNO - Garmin Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “Dear Body - Bật tung năng lượng hè” nhằm lan tỏa lối sống năng động, cổ vũ giữ gìn vóc dáng. Chiến dịch diễn ra từ ngày 24/7 - 11/8/2023 trên toàn quốc.

Theo các nghiên cứu của Đại học Northwestern (Mỹ), ánh mặt trời trong mùa hè sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất melatonin - hoocmon điều chỉnh “đồng hồ sinh học”, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải và suy giảm năng lượng. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ nhanh chóng được cải thiện nhờ các các hoạt động thể chất và sự vận động của cơ bắp.

Thấu hiểu điều này, Garmin Việt Nam đã hợp tác với Uniqlo Việt Nam, Elite Fitness và Murad mang đến chiến dịch thú vị cho những ai yêu thích tập luyện, quan tâm đến sức khỏe hay duy trì vóc dáng.

Tham gia thử thách, nhận ngay hộp quà siêu hấp dẫn
Tham gia thử thách, nhận ngay hộp quà siêu hấp dẫn

Ngoài sứ mệnh mang đến những trải nghiệm vượt bậc thông qua các thiết bị thể thao thông minh, Garmin Việt Nam mong muốn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, chúng tôi đã và đang kết hợp với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang những sản phẩm công nghệ nổi bật và sáng kiến tập luyện đỉnh cao đến gần hơn với người dùng” - ông Ivan Lai - Giám đốc khu vực của Garmin chia sẻ.

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện hằng ngày, bạn đã có cơ hội nhận những phần quà giá trị gồm đồng hồ Garmin Venu SQ 2, voucher tập luyện miễn phí 30 ngày tại Elite Fitness, bộ trang phục thể thao đa năng từ Uniqlo Việt Nam, Murad E-SHIELD - kem chống nắng trị giá lên đến 14 triệu đồng.

Tham gia tại đây.

An An

Nguồn: Garmin Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI