Garmin ra mắt Venu Sq 2 nâng cấp các tính năng liên quan đến sức khỏe

24/09/2022 - 08:14

PNO - Garmin công bố ra mắt Venu Sq 2 và Venu Sq 2 - phiên bản Music, đồng hồ thông minh GPS sẵn sàng cho mọi trải nghiệm với thời lượng pin ấn tượng và các tính năng sức khỏe, thể chất tiên tiến.

Công nghệ cảm biến nhịp tim thế hệ mới nhất Gen 4 trên cổ tay giúp cải thiện độ chính xác đáng kể, ghi nhận quá trình theo dõi nhịp tim quang học liên tục 24/7 và không bị gián đoạn.

Venu Sq 2 sở hữu thời lượng pin ấn tượng với thời gian sử dụng lên đến 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, so với thời lượng pin 6 ngày ở thế hệ trước.

Venu Sq 2 tính toán số phút vận động qua việc so sánh dữ liệu nhịp tim trong quá trình hoạt động với nhịp tim lúc nghỉ ngơi trung bình mỗi 24 giờ hằng ngày, thay vì cập nhật hằng tuần như thế hệ tiền nhiệm.

Lần đầu tiên trên dòng Venu Sq 2 được cập nhật tính năng chấm điểm cho giấc ngủ. Tính năng này cho phép đồng hồ theo dõi và ghi nhận quá trình ngủ của người dùng trên cơ sở dữ liệu kết hợp nhịp tim, sự thay đổi nhịp tim, nhịp thở, chuyển động của cơ thể và các yếu tố đầu vào quan trọng khác. Từ đó chấm điểm giấc ngủ trên thang 100 và đưa ra các nhận xét, đánh giá và lời khuyên để người dùng cải thiện tốt hơn.

Hiện Venu Sq 2Venu Sq 2 phiên bản Music được chính thức mở bán từ ngày 22/9/2022.

Tìm hiểu thêm về Venu Sq 2, xin truy cập:

https://discover.garmin.com/vi-VN/vivo/venu-sq-2/

Tú Vi

Nguồn: Garmin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI