Galaxy phản hồi đề nghị rút phim “Võ sinh đại chiến”

06/01/2021 - 21:03

PNO - Nhà sản xuất "Võ sinh đại chiến" mong muốn chọn một thời điểm phù hợp hơn để khán giả có nhiều cơ hội thưởng thức bộ phim.

Đại diện nhà phát hành công ty Cổ phần phim Thiên Ngân (Galaxy Studio), bà Võ Thị Thùy Trang cho biết đã tiếp nhận đề nghị của nhà sản xuất DC Entertainmet, đạo diễn Bá Cường về việc rút phim sinh đại chiến ra khỏi rạp từ ngày 07/01. Bà Trang nói rõ phía nhà sản xuất mong muốn chọn một thời điểm phù hợp hơn để khán giả có nhiều cơ hội thưởng thức bộ phim.

Trước đó, trưa ngày 6/1, đạo diễn Bá Cường tuyên bố rút phim khỏi rạp vì cho rằng tác phẩm của mình bị chèn ép về suất chiếu. Đạo diễn cho rằng bộ phim chỉ được bố trí 2 -3 suất chiếu mỗi ngày, với các khung giờ ít người xem, trong khi Wonder Woman 84 và Chị Mười Ba có tỷ lệ suất chiếu rất cao, chênh lệch gấp nhiều lần so với Võ sinh đại chiến.

Nhà sản xuất Võ sinh đại chiến bất ngờ rút phim khỏi rạp sua 6 ngày công chiếu.
Nhà sản xuất Võ sinh đại chiến bất ngờ rút phim khỏi rạp sau 6 ngày công chiếu.

Theo Box Office Việt Nam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, tính đến nay Võ sinh đại chiến chỉ mới thu về 1,3 tỷ đồng so với kinh phí đầu tư 22 tỷ đồng, sau 6 ngày công chiếu.

Phía nhà sản xuất cho biết, phản hồi của khán giả về chất lượng phim được đánh giá khá tốt nên sẽ chờ một lịch chiếu khác ít bị cạnh tranh hơn, tránh để phim chết yểu.

Võ sinh đại chiến là dự án độc lập do Bá Cường làm đạo diễn, DC Entertainment là đơn vị sản xuất, chính thức khởi chiếu từ ngày 1/1 cùng với bộ phim Mỹ Monsters Hunter. Tác phẩm thể hiện tinh thần thượng võ và mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp muốn truyền tải đến khán giả trẻ, với sự tham gia của các diễn viên như Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Duy Khánh, MLee, Ciris Phan…

Vụ lùm xùm của Võ sinh đại chiến một lần nữa khơi dậy những tranh cãi về chèn ép suất chiếu.

Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI