Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 khai mạc hoành tráng

03/06/2023 - 22:50

PNO - Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển” đã diễn ra vào tối 3/6 tại TP Nha Trang.

 

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang dự lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023
Các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dự lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dự lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Phát biểu khai mạc, ông Đinh Văn Thiệu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: "Thông qua các hoạt động, Khánh Hòa muốn giới thiệu đến nhân dân và du khách hình ảnh một điểm đến an toàn, hiền hòa, mến khách, một vùng đất đầy năng động, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của quê hương Khánh Hòa…”. 

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu khai mạc Festival Biển lần thứ 10
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - phát biểu khai mạc Festival Biển lần thứ 10

Đêm khai mạc mở đầu bằng màn trình diễn tổ hợp ánh sáng Đêm hội tỏa sáng với sự tham gia biểu diễn của 10 chiếc dù bay dù lượn có động cơ, 10 con diều có gắn đèn Led, 10 khinh khí cầu bay lên trong không gian bầu trời lễ hội, cùng với đó là màn trình diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại. 

Đông đảo người dân và du khách đến xem lễ khai mạc
Đông đảo người dân và du khách đến xem lễ khai mạc
Đêm khai mạc được mở đầu bằng màn trình diễn tổ hợp ánh sáng
Đêm khai mạc được mở đầu bằng màn trình diễn tổ hợp ánh sáng

Lễ khai mạc còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, sôi động với các tiết mục như Hào khí Việt Nam, Bản tình ca của biển, Bình minh trên đại dương - Nha Trang thành phố tôi yêu, Ngày hội lớn, Nắng vàng biển xanh và anh, Phương đông rực rỡ - Với biển mùa hè…

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: Võ Hạ Trâm, Issac, Thanh Duy Idol, Đông Hùng, Hải Yến Idol, Trương Thùy Dương, nhóm Oplus, nhóm Giao Thời… cùng 700 diễn viên chuyên và không chuyên đến từ vũ đoàn Sài Gòn, đoàn ca múa nhạc Hải Đăng, Trường đại học Khánh Hòa, Trường sĩ quan Không quân, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Phần được nhiều khán giả mong chờ nhất là màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng 1.653 drone (thiết bị bay không người lái) đã làm cho bầu trời Nha Trang trở nên rực rỡ, lung linh. Những hình ảnh mang tính đặc trưng của Khánh Hòa như Tháp Bà Ponagar, thành cổ Diên Khánh, Mũi Đôi - Hòn Đầu, Tháp Trầm Hương, chim yến, đoàn thuyền vượt sóng ra khơi… được trình chiếu sinh động, nhiều màu sắc.

Huyền Hoa

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=