Fashionitchen - xu hướng đưa căn bếp trở thành “sàn diễn” được sáng tạo bởi Hawonkoo

28/09/2022 - 18:51

PNO - Không chỉ tiện dụng mà còn phải tràn đầy cảm hứng là điều khiến hội yêu bếp sẵn sàng chi “mạnh tay” để trang hoàng cho góc nhỏ thân thương của mình. Từ đó, khái niệm mang tính đột phá và thời thượng Fashionitchen ra đời. Cha đẻ của định nghĩa mới mẻ này chính là Hawonkoo - thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc. Với bước đi táo bạo khi tiên phong xu hướng Fashionitchen, mở đầu bằng sự kiện Hawonkoo Festival mới lạ, Hawonkoo đang chuyển mình thành “ngôi sao” giữa thị trường gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

“Sàn diễn” riêng của những đầu bếp tại gia

Nếu tìm kiếm từ khóa “yêu bếp”, kết quả có rất nhiều hội nhóm với hàng trăm ngàn thành viên cùng thảo luận mọi chủ đề xoay quanh chuyện bếp núc. Nhiều “kẻ ngoại đạo” phải thốt lên khi chứng kiến những món ăn hấp dẫn hay mức độ đầu tư cho nội thất của tín đồ yêu bếp.  

Nhiều người sẵn sàng “chịu chi” cho căn bếp để thỏa sức sáng tạo những bữa ăn gia đình. Ảnh: Shutterstock
Nhiều người sẵn sàng “chịu chi” cho căn bếp để thỏa sức sáng tạo những bữa ăn gia đình. Ảnh: Shutterstock

Dù thuộc ngành nghề nào, điểm chung của hội yêu bếp trước hết là niềm vui sướng khi được đứng nấu ăn trong chính căn bếp của mình. Gian bếp tiện nghi, xinh đẹp sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng thoải mái, giúp quên đi mệt nhọc để toàn tâm toàn ý sáng tạo nên những món ngon bổ dưỡng.

Vượt xa công năng bình thường, căn bếp giờ đây còn là nơi thể hiện tuyên ngôn về gu thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhân. Vậy nên, hội yêu bếp luôn ra sức tìm tòi và nắm bắt những xu hướng bếp núc mới nhất trên thế giới.

Thấu hiểu tâm lý đó, Hawonkoo đã khai sinh ra khái niệm Fashionitchen - kiểu chơi chữ ghép từ “Fashion” (thời trang) và “Kitchen” (bếp)”. Đây là xu hướng đề cao thẩm mỹ, sự sáng tạo và tính cá nhân trong mỗi gian bếp, khuyến khích mỗi người mạnh dạn biến hóa căn bếp thành một không gian nghệ thuật của riêng mình. Nói cách khác, Hawonkoo không dừng lại ở không gian bếp, mà còn là một tuyệt phẩm của thời trang và sáng tạo. Đó vừa là một thiết bị gia dụng sành điệu, vừa có thể được chủ sở hữu phá cách biến tấu thành phụ kiện thời trang với bản phối hợp tông.

Fashionitchen hứa hẹn “oanh tạc” các hội nhóm yêu bếp. Ảnh: Hawonkoo
Fashionitchen hứa hẹn “oanh tạc” các hội nhóm yêu bếp. Ảnh: Hawonkoo

Trước Hawonkoo, Fashionitchen chưa từng tồn tại, sau Hawonkoo, Fashionitchen không chỉ dừng lại ở một xu hướng. Đó là tuyên ngôn khẳng định về sự táo bạo, đột phá của một thương hiệu thời đại mới.

Hawonkoo mang sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng bằng các sản phẩm thông minh, tiện dụng với thiết kế tinh tế, đáp ứng hài hòa giữa công năng và hình thức. Hướng tới nhóm người trẻ với tư duy tiêu dùng thông thái và cởi mở, sản phẩm của Hawonkoo được phát triển và sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn, hiệu quả, thân thiện môi trường và đặc biệt mang tính thời trang vô cùng ấn tượng.

Gia dụng bếp thời thượng - thỏa sức “phiêu” nấu nướng

Ngay từ màn chào sân bằng sự kiện Hawonkoo Festival diễn ra ngày 10/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Hawonkoo đã gây choáng ngợp bởi sự hoành tráng, độc lạ, thời thượng của mình. Riêng hội yêu bếp đã bị “hớp hồn” bằng loạt sản phẩm đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu bếp núc như nồi cơm điện, bếp từ, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện, máy làm sữa hạt…

Hawonkoo Festival là mở màn ấn tượng của Fashionitchen. Ảnh: Hawonkoo
Hawonkoo Festival là mở màn ấn tượng của Fashionitchen. Ảnh: Hawonkoo

Các thiết kế Hawonkoo đều thấm đẫm tinh thần tối giản theo hướng hiện đại để phù hợp với nhiều không gian bếp, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Không những vậy, yếu tố thời trang trong mỗi sản phẩm Hawonkoo luôn hiển hiện qua từng đường nét, kiểu dáng độc đáo cùng các tông màu đa dạng.

Đồ gia dụng bếp đẹp tựa tuyệt tác thời trang từ Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo
Đồ gia dụng bếp đẹp tựa tuyệt tác thời trang từ Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo

Vừa qua, Hawonkoo đã cho ra đời bộ sưu tập “Moon Collection” để ai cũng có thể sở hữu cho mình một gian bếp thời thượng, đậm chất riêng. Lấy cảm hứng từ sự tròn đầy, viên mãn của ánh trăng rằm trong ngày Tết Chuseok (Tết ông trăng) của xứ sở kim chi, thiết kế của Moon Collection sở hữu viền cong khỏe khoắn, tinh tế, vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

Đặc biệt, Moon Collection mở ra vô vàn lựa chọn với 4 gam màu thời thượng, gồm sắc hồng Girly Pink ngọt ngào và trẻ trung, sắc đen Starry Night huyền ảo và sang trọng, sắc nâu be Charcoal Brown nhẹ nhàng đậm chất điện ảnh, cùng sắc ghi xám Grey Matte mạnh mẽ và tinh tế. Nhờ đó, dù ưa chuộng sự đồng bộ tuyệt đối về màu sắc hay lựa chọn phối theo phong cách nội thất và sở thích cá nhân, người yêu bếp đều có thể dễ dàng “nhập môn” Fashionitchen và thỏa sức “chơi màu” cho căn bếp thân yêu của mình.

Moon Collection với thiết kế bo viền tinh tế và bảng màu đa dạng
Moon Collection với thiết kế bo viền tinh tế và bảng màu đa dạng

Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu an toàn như nhựa nguyên sinh ABS, inox 304... và ứng dụng công nghệ tiên tiến cho mỗi sản phẩm, Hawonkoo chủ trương mang đến chất lượng và cam kết an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời khơi gợi ý thức tiêu dùng thông minh, trách nhiệm của mỗi người ngay từ trong gian bếp.

Với những lợi ích về vật chất lẫn tinh thần mà Fashionitchen mang lại, Hawonkoo hứa hẹn tạo ra những cuộc “thay da đổi thịt” tích cực cho nhiều căn bếp Việt.  

Tìm hiểu thêm và hưởng ứng xu hướng Fashionitchen ngay hôm nay tại:

Website: http://www.hawonkoo.vn

Facebook: www.facebook.com/smarthousewares

Yến Trang

 

Nguồn: Hawonkoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI