Eo thon nhờ trang phục

25/11/2013 - 11:12

PNO - PNO - Bước vào giai đoạn trung niên, vòng eo nhỏ nhắn của bạn đang biến mất cùng với tuổi tác. Để tìm lại eo thon, ngoài giải pháp tập thể dục, ăn kiêng hay phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể ứng dụng vài bí quyết...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Áo khoác cổ điển

Áo khoác dáng dài có ưu điểm không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi độ tuổi và bạn có thể mặc vào các mùa trong năm - với áo dệt kim mỏng chui đầu vào mùa thu hoặc phối với áo khoác ngắn, mỏng (jacket) hoặc áo gilê vào mùa đông.

Áo khoác dáng dài cũng lý tưởng trong việc tạo vóc dáng thon gọn nhờ thiết kế ôm eo, xoè nhẹ ở phần dưới. Đặc biệt, nếu bạn chọn chiếc áo có kiểu dáng tương tự váy như hình 1, hãy thêm một chiếc khăn lụa thắt nơ để tăng sức thu hút cho bộ cánh.

Quần jean lưng cao giúp hoàn thiện thêm diện mạo vì nó giúp cố định phần mỡ thừa ở vùng bụng, tạo cảm giác vòng hai săn chắc, bằng phẳng.

Eo thon nho trang phuc

Trang phục đơn sắc

Đừng bao giờ bạn đánh giá thấp sức mạnh của màu sắc trong việc tạo nên ấn tượng, điểm nhấn. Những gam màu nhạt, sáng có thể thu hút sự chú ý vào vòng eo của bạn còn màu tối - chẳng hạn như chiếc áo màu xanh đậm với tay áo kiểu lạ mắt giúp sự chú ý ra khỏi vòng hai.

Eo thon nho trang phuc

Áo suôn vừa vặn

Bộ cánh này  mang lại cảm giác thoải mái, đơn giản, năng động mà vẫn gọn gàng, sắc dáng. Đừng diện những chiếc áo hay váy phồng to ở thân trên vì chúng càng làm bạn trông bệ vệ hơn. Hãy chọn những chiếc áo suôn kết hợp với quần ôm. Chiếc áo khoác không tay (cape) đi kèm là một ý tưởng hay vì nó giúp đánh lạc hướng khỏi vòng hai, tạo đường cong mà vẫn cân bằng vóc dáng với chiếc quần ôm.

Eo thon nho trang phuc

Tạo đường cong ảo

Chiếc váy với thiết kế đường cong ảo đặc biệt nịnh dáng cho chị em có thân hình tròn trịa, vì nó tạo cảm giác vòng hai lẫn vòng ba thon gọn hơn. Để tăng thêm hiệu ứng đồng hồ cát, hãy chọn những mẫu áo chẽn nội y. Tay áo dài vừa phải giúp che đi phần cánh tay không được như ý của đa phần chị em tuổi trung niên.

Eo thon nho trang phuc

Kết thân với dây nịt

Khi bước vào tuổi trung niên, vòng eo chị em thường phát triển theo một trong hai khuynh hướng sau: hoặc to đều cả hai bên và trở thành hình vuông hoặc tích mỡ ở vùng bụng trên, khiến thân hình càng ngày càng lộ rõ dáng quả táo và vòng eo bánh mì. Bạn cần dành chút thời gian đánh giá xem mình thuộc loại nào trong hai vóc dáng thường gặp nói trên trước khi dùng dây nịt phù hợp. Loại phụ kiện này rất hiệu quả, đặc biệt đối với chị em có dáng người vuông. Hãy bổ sung những phụ kiện lớn như túi xách, vòng cổ to bản để kéo ánh mắt khỏi vòng hai quá khổ.

Eo thon nho trang phuc

Váy quấn

Váy quấn với đường cắt may sắc sảo là bí quyết thời trang phổ biến và cổ điển để giấu mỡ thừa ở vùng eo. Bạn nhớ chọn loại vải suôn, mềm, dày để dáng áo rũ. Kiểu váy này sẽ không phát huy tác dụng nếu được may bằng loại vải mỏng, phồng.

Bạn cũng nên thử những hoa văn màu sắc vì chúng giúp nguỵ trang những phần cơ thể không được hoàn hảo. Thêm một chiếc thắt lưng buộc nơ quanh eo để tôn dáng. Cuối cùng, hãy đảm bảo là chiếc váy được may vừa vặn ở ngực để tránh hở vạt áo phản cảm.

Eo thon nho trang phuc

Tố Uyên (Theo Mail Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI