Duy nhất 20/10 - Thẩm mỹ Ngọc Phú tặng vàng 9999 cho mọi khách hàng

06/10/2022 - 10:47

PNO - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, tất cả các khách hàng đến làm đẹp tại Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ được tặng những bộ trang sức vàng cao cấp. Chương trình diễn ra duy nhất 1 ngày - 20/10/2022 nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Ngọc Phú trong suốt hơn 35 năm qua.

Trang sức vàng và tiền mặt là những quà tặng đặc biệt trong chương trình “Ưu đãi vàng - Trao ngàn yêu thương” chỉ diễn ra duy nhất một lần trong năm vào ngày 20/10 này.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Cụ thể, trong ngày 20/10/2022, khi khách hàng đăng ký sử dụng bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào tại Thẩm mỹ Ngọc Phú đều được tham gia bốc thăm nhận vàng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ dành tặng 80 phần quà trang sức vàng và 20 phần quà tiền mặt cho các khách hàng. Chỉ cần chị em đến làm đẹp, Thẩm mỹ Ngọc Phú cam kết 100% khách hàng sẽ nhận được vàng mang về. Đây là chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng hấp dẫn nhất từ trước đến nay tại Thẩm mỹ Ngọc Phú.

Ngoài ra, khách đến tham quan, tư vấn tại Thẩm mỹ Ngọc Phú trong ngày 20/10 cũng có cơ hội được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khác như: bình giữ nhiệt, dù, voucher giảm giá 50%...

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Hơn 35 năm phát triển với sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, Thẩm mỹ Ngọc Phú ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao của khách hàng hơn. Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Thẩm mỹ Ngọc Phú còn khẳng định tên tuổi của mình với chất lượng dịch vụ vượt trội:

- Đội ngũ y, bác sĩ đều là những người tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao.

- Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

- Quy trình làm đẹp theo đúng quy định của Bộ Y tế.

- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn nhan sắc thăng hạng nhưng còn nhiều lo ngại về giá cả hoặc chưa tìm được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì hãy đến ngay Thẩm mỹ Ngọc Phú trong ngày 20/10 để tham dự chương trình “Ưu đãi vàng - Trao ngàn yêu thương” để tự tin với ngoại hình tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ NGỌC PHÚ

231 Nguyễn Đình Chiu, phường 5, quận 3, TPHCM

Website: https://benhvienngocphu.com

Fanpage: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Hotline: 0913358800

Bích Hà

Nguồn: Thẩm mỹ Ngọc Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI