Đường làng rồi sẽ nở hoa

26/07/2019 - 19:41

PNO - 150 hội viên phụ nữ và người dân đã mang các loài hoa mười giờ, sao nhái, chuông vàng và cây xanh ra trồng ở các con hẻm, tuyến đường với mục đích làm cho xóm làng thêm tươi đẹp.

Sự kiện vừa diễn ra tại tổ 23, ấp 2, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, do Hội LHPN và Phòng Tài nguyên huyện phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa và xây dựng tuyến đường xanh, sạch, đẹp" 

Duong lang roi se no hoa
 
Duong lang roi se no hoa
 

Bà Trần Thị Cẩm Thúy, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, hội viên phụ nữ, nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào "chống rác thải nhựa" bằng cách thay đổi ngay thói quen sử dụng túi nilon và nói không với các sản phẩm nhựa dùng một lần. Các cơ quan, đơn vị và cơ sở Hội trên địa bàn huyện cũng đã đăng ký những hoạt động cụ thể để hưởng ứng "chống rác thải nhựa".

Duong lang roi se no hoa
 
Duong lang roi se no hoa
 

110 thùng rác và nhiều bình đựng nước thủy tinh đã được trao nhằm khuyến khích các hộ dân thực hiện phân loại rác tại nhà và hưởng ứng phong trào "chống rác thải nhựa".

150 hội viên phụ nữ và người dân địa phương đã mang nhiều giống hoa như mười giờ, sao nhái, chuông vàng cùng một số loài cây xanh ra trồng ở các con hẻm, tuyến đường với mục đích làm cho xóm làng thêm đẹp và xanh.  

Duong lang roi se no hoa
 
Duong lang roi se no hoa
 

Cùng dịp này, Hội LHPN huyện Bình Chánh vận động hội viên phụ nữ và người dân cùng nhau giữ mỹ quan cho những tuyến đường làng.

Tinh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI