Quận 5: Thêm hai tuyến hẻm xanh - sạch - văn minh

23/09/2018 - 19:08

PNO - Hai tuyến hẻm là công trình từ đóng góp công sức của hội viên phụ nữ khu phố 2 và 3 hướng đến kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Hội LHPN phường 6, quận 5 vừa tổ chức ra mắt hai tuyến hẻm "xanh - sạch - văn minh" tại 139 An Bình và 1048 Võ Văn Kiệt. Với công trình này, Hội LHPN các cấp ở quận 5 đã đi gần đến “đích” của chỉ tiêu xây dựng 15 tuyến hẻm "xanh - sạch - văn minh" (đến nay toàn quận đã có 10/15 tuyến hẻm được công nhận).

Quan 5: Them hai tuyen hem xanh - sach - van minh
Niềm vui của cán bộ, hội viên phụ nữ phường 6, quận 5 bên hai công trình vừa được công nhận là tuyến hẻm "xanh - sạch - văn minh".
Quan 5: Them hai tuyen hem xanh - sach - van minh
 

Công trình được thực hiện nhằm góp phần xây dựng môi trường văn minh; tạo điều kiện cho người dân được sống, làm việc và học tập trong môi trường tốt nhất, là việc làm ý nghĩa, mục tiêu phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và Hội LHPN các cấp của quận 5.

Hoạt động này cũng là phương thức hiện thực hóa cuộc vận động xây dựng "Gia đình 5 không, 3 sạch”, góp phần xây dựng khu phố sạch đẹp, tuyến hẻm văn minh.

H.Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI