Được cấp giấy phép xây dựng, Tecco Home tự tin giữa dịch COVID-19

19/08/2020 - 15:02

PNO - Chủ đầu tư dự án Tecco Home là Công ty cổ phần Tổng công ty Tecco Miền Nam vừa chính thức được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng, ngay lập tức dự án đã nóng lên.

Nóng nhờ dự án giá “mềm”, pháp lý chuẩn

Thời gian gần đây, nhắc đến dự án giá “mềm” ở Bình Dương, hầu như không nhà đầu tư nào không biết đến dự án Tecco Home. Đây được xem là dự án có giá “đặc biệt” nhất ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án vừa lộ thông tin ra thị trường lập tức được nhà đầu tư tìm đến. Dự án có diện tích 4.497,5 m2, ở vị trí “đất vàng” - mặt tiền đường ĐT 473, cạnh vòng xoay An Phú, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích như: công viên, trung tâm thương mại, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, BBQ... nhưng giá bán chỉ khoảng 1 tỉ đồng/căn. Đây được xem là mức giá khá “mềm” với thị trường bất động sản Bình Dương, khi giá bán ở đây liên tục tăng.

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công
Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Theo giấy phép, dự án được xây 22 tầng, 2 tầng hầm; mật độ chỉ 41,15%. Tầng 1 của dự án bố trí khu thương mại dịch vụ, trường mầm non, văn phòng ban quản lý và các hạng mục khác; tầng 2 bố trí khu trung tâm thương mại dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng và các hạng mục phụ trợ...   

Việc dự án Tecco Home được cấp giấy phép xây dựng có thể nói đây là một trong những dự án ở Bình Dương đã có pháp lý hoàn chỉnh thời điểm hiện nay.

“Hiện chúng tôi chấp nhận biên lợi nhuận vừa phải để chia sẻ với người đang có nhu cầu thực về nhà ở. Nhưng giá này có thể chỉ duy trì ở giai đoạn đầu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng thêm trên nguyên tắc đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên” - đại diện chủ đầu tư nói.

Sau khi có giấy phép, dự án đã được chủ đầu tư huy động tổng lực máy móc, thiết bị, nhân công đẩy nhanh tốc độ thi công.  

Bình Dương - thành phố đang “lột xác”

Thị trường bất động sản Bình Dương đang dần hình thành mặt bằng giá mới rất cao. Nhiều nhà đầu tư ở TP.HCM và các tỉnh lân cận đã phát hiện ra điều này và âm thầm “săn”, thu gom hàng chờ bung ra thị trường.

Đại diện chủ đầu tư dự án Tecco Home tiết lộ, nguyên nhân giá bán căn hộ khá thấp do quỹ đất được công ty sở hữu từ nhiều năm trước, giá đất còn rẻ. Hiện, dự án vừa giới thiệu ra thị trường đã có nhiều người đăng ký mua.

Khoảng một năm gần đây, Bình Dương ghi nhận nguồn cung căn hộ mới lên khoảng 10.000 căn, chỉ xếp sau TP.HCM và vượt xa các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An. Theo các chuyên gia bất động sản, Bình Dương là một trong những tỉnh có lợi thế nhất trong các tỉnh giáp ranh TP.HCM, do có hạ tầng kết nối tốt, đồng bộ, tốc độ đô thị hóa cao... Đặc biệt, Bình Dương là “thủ phủ” công nghiệp, với lượng kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến làm việc rất đông và là nơi tập trung thu hút, đón dòng dịch chuyển vốn FDI lớn sắp tới, nên nhu cầu mua căn hộ tăng cao. Khách hàng có thể mua đầu tư, cho thuê, thậm chí rất nhiều người đang chọn Bình Dương định cư nhưng vẫn có thể làm việc tại TP.HCM. Do đó, việc giá căn hộ nơi đây được đẩy lên liên tục là không có gì lạ.

Tuấn Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI