Đúng – sai chuyện làm đẹp của mẹ bầu

18/09/2018 - 08:00

PNO - “Con khỏe – Mẹ xinh” là mong ước của tất cả mẹ bầu trong suốt chín tháng thai kỳ. Thế nhưng, làm đẹp khi mang thai cần có những “chuẩn” riêng mà không phải mẹ bầu nào cũng biết.

Kiểm tra ngay để xem mình đã thực hiện đúng cách chưa nhé!

1. Chỉ dùng sản phẩm chống rạn da khi những vết rạn xuất hiện

-> Ồ, sai rồi mẹ bầu ơi!

Từ tháng thứ 5 của thai kỳ trở đi, hầu như mẹ bầu nào cũng gặp phải những vết rạn ở vùng da bụng, hông, ngực, mông, đùi… Nhiều mẹ xem rạn da là vấn đề rất bình thường và không quan tâm lắm. Có mẹ còn cho rằng đợi sinh xong “tút” lại cơ thể một lượt cũng không muộn.

Nhưng sự thật là, chữa rạn da lúc này cực khó do các mô liên kết và sợi collagen của da đã bị căng giãn quá mức và đứt gãy. Trong khi đó, nếu bạn biết cách sử dụng Sữa chống rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ, làn da sẽ được dưỡng ẩm, mô liên kết trở nên đàn hồi, từ đó ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

Mách nhỏ mẹ bầu nhé, sữa chống rạn da Happy Event với 33% tinh chất dầu olive nguyên chất chứa hàm lượng A, E, D cao sẽ giúp cải thiện cấu trúc đàn hồi cho làn da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng suốt thai kỳ. Sản phẩm không chứa paraben, chất tạo mùi, tạo màu, cực kỳ an toàn cho mẹ và bé.

Dung – sai chuyen lam dep cua me bau
 

2. Vẫn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da như thời thanh xuân

-> Sai, mẹ bầu nhé!

Do sự thay đổi về hormone, làn da của mẹ bầu luôn có những vấn đề khác biệt so với thông thường. Da trở nên nhạy cảm, dễ nổi mụn, xuất hiện sạm nám.

Tin vui cho các mẹ bầu, bộ sản phẩm Happy Event Olive với hàm lượng cao tinh chất dầu olive cùng các dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid, tinh dầu tràm trà… sẽ là giải pháp chuyên biệt cho mẹ trong suốt thai kỳ đấy. Bộ sản phẩm bao gồm: Sữa rửa mặt, dung dịch dưỡng da, dung dịch dưỡng sẽ giúp chu trình chăm sóc da của mẹ bầu thật trọn vẹn và dễ dàng.

Dung – sai chuyen lam dep cua me bau
Happy Event - liệu pháp chăm sóc toàn diện cho làn da mẹ bầu. Số GPQC: 097/2018/XNQC-YTBD

 3. Ngưng vận động, tập thể dục để không ảnh hưởng đến em bé

-> Hoàn toàn… không đúng!

Trừ khi có chỉ định đặc biệt của bác sĩ, mẹ bầu mới cần tránh vận động. Với những mẹ có sức khỏe tốt và thai nhi phát triển bình thường, chính quá trình vận động nhẹ nhàng như đi bộ, bơi lội, tập thể dục đúng cách… sẽ giúp máu huyết lưu thông, tinh thần sảng khoái, tăng độ dẻo dai, hạn chế tình trạng phù nề, nhức mỏi; da dẻ cũng tươi tắn, hồng hào hơn. Điều này sẽ giúp mẹ bầu tươi tắn, rạng rỡ hơn đúng không nào?

Dung – sai chuyen lam dep cua me bau
Đừng quên vận động nhẹ nhàng mẹ bầu nhé!

S.S.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI