Đồng Nai: Tạm ngừng các hoạt động ngoại khóa trong trường học

02/08/2020 - 09:46

PNO - Chiều 1/8, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã có văn bản gửi các cơ sở giáo dục trên địa bàn về tạm ngưng các chương trình giáo dục ngoại khóa, giáo dục định hướng, giáo dục kỹ năng sống trong hè... để phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố, các trường THPT tạm ngưng các chương trình giáo dục ngoại khóa, giáo dục định hướng, giáo dục kỹ năng sống trong hè... Thời gian thực hiện từ ngày 1/8 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Sở GD-ĐT Đồng Nai cũng yêu cầu các trường THPT tập trung cao cho việc phòng chống dịch, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Bộ GD-ĐT kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đồng Nai - Ảnh Báo Đồng Nai
Bộ GD-ĐT kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đồng Nai - Ảnh Báo Đồng Nai

Đồng thời, sở này cũng đề nghị Sở Y tế tỉnh quan tâm phối hợp, hỗ trợ thực hiện công tác tẩy trùng, khử khuẩn trường, lớp tại 58 điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn toàn tỉnh, hoàn thành trước ngày 7/8/2020.

Chỉ đạo các cơ sở y tế trên địa bàn các huyện, thành phố phối hợp, hỗ trợ công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 cho các điểm thi trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra trong từ ngày 8 đến 10/8.

B.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI