Điều tra nguyên nhân nam sinh ở TPHCM bị điện giật tử vong khi lấy nước uống trong trường

07/09/2023 - 16:56

PNO - Một nam sinh lớp Mười khi đến lấy nước uống ở máy nước nóng lạnh trong trường thì bị điện giật tử vong. Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Ông Hồ Tấn Minh - Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TPHCM - xác nhận có nắm sự việc liên quan đến nam sinh nghi bị điện giật tại trường học trên địa bàn. Tuy nhiên, đơn vị chưa nhận được báo cáo của trường liên quan.

Đại diện Bệnh viện Quân dân y Miền Đông (TP Thủ Đức) xác nhận bệnh viện có tiếp nhận ca bệnh vào chiều 5/9. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện đã cố gắng cấp cứu liên tục trong 40 phút nhưng bệnh nhân đã tử vong trước khi được đưa đến viện.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra chiều 5/9 tại Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (TP Thủ Đức). Nam sinh (15 tuổi, ngụ Bình Thuận) khi đang đang lấy nước ở bình nóng lạnh thì bất ngờ bị điện giật. Học sinh cùng giáo viên nhà trường phát hiện đã nhanh chóng hỗ trợ đưa nam sinh cấp cứu, nhưng em không qua khỏi.

Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng, trích xuất camera an ninh để làm rõ nguyên nhân. Gia đình đã đưa em về quê để lo hậu sự. Nhà trường cũng đến động viên và hỗ trợ gia đình lo mai táng.

Theo giới thiệu từ website nhà trường, Trường tư thục Ngô Thời Nhiệm có 4 cơ sở tại TPHCM và Bình Dương với 4 bậc gồm: mầm non, tiểu học, THCS và THPT. Trường có gần 3.000 học sinh nội trú ở các cơ sở TP Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân thuộc TPHCM và TP mới Bình Dương.

Anh Nhàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI