Điều ít người biết về hoa cưới của Ngô Thanh Vân

09/05/2022 - 13:32

PNO - Những “áng mây” trong thiết kế hoa cưới của nữ diễn viên lấy cảm hứng từ chính tên tiếng Việt của cô là “Vân” kết hợp với những bông hoa dại Veronica trùng với tên tiếng Anh của cô.

 

Lễ cưới chiều ngày 8/5 của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần không chỉ gây ấn tượng với những thiết kế đồ cưới đậm chất cổ điển và thanh lịch của cô dâu chú rể cùng dàn khách mời mà còn gây ấn tượng với phong cách trang trí đơn giản, sang trọng, đặc biệt là điểm nhấn hoa cưới.
Lễ cưới chiều ngày 8/5 của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần không chỉ gây ấn tượng với những thiết kế đồ cưới đậm chất cổ điển và thanh lịch của cô dâu chú rể cùng dàn khách mời, mà còn gây ấn tượng với phong cách trang trí đơn giản, sang trọng, đặc biệt là hoa cưới.
Là người cầu toàn và khá am hiểu về các loài hoa, Ngô Thanh Vân đã tự mình lựa chọn từng loại hoa trang trí trong buổi lễ trọng đại của đời mình. Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên tiếng Anh của chủ nhân buổi lễ kết hợp với những “ánh mây” hoa lấy cảm hứng từ chính như tên tiếng Việt của cô dâu là 'Vân'.
Là người cầu toàn và khá am hiểu về các loài hoa, Ngô Thanh Vân đã tự mình lựa chọn từng loại hoa trang trí trong buổi lễ trọng đại của đời mình. Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên tiếng Anh của cô kết hợp với những “áng mây” hoa - lấy cảm hứng từ tên tiếng Việt của đả nữ là "Vân".
Ý nghĩa của nhưng loài hoa ấy đại diện cho chính nữ diễn viên: bền bỉ, kiên định với ước mơ của riêng mình, mang đến niềm vui và năng lượng chữa lành. Không chỉ để hòa hợp với màu sắc tổng thể, cô dâu chú rể còn đặc biệt chuẩn bị hoa Veronica với sắc trắng tinh khôi tạo nên dự đồng điệu cho hôn lễ.
Ý nghĩa của những loài hoa này cũng đại diện cho chính nữ diễn viên: bền bỉ, kiên định với ước mơ của riêng mình, mang đến niềm vui và năng lượng chữa lành. 

 

Phong cách thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo càng tăng thêm sự sang trọng cho hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Toàn bộ đồ dùng từ hộp nhẫn, thiệp mời đến sân khấu, quầy bar… đều được trang trí bằng hoa tươi như hoa cẩm tú cầu trắng Hà Lan, hoa scabiosa Nhật, hoa baby Ecuador, hoa thủy tiên Đà Lạt, lá bạc, lá măng và một số loại hoa khô, hoa baby.
Phong cách thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo càng tăng thêm sự sang trọng cho hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Toàn bộ đồ dùng từ hộp nhẫn, thiệp mời đến sân khấu, quầy bar… đều được trang trí bằng hoa tươi như hoa cẩm tú cầu trắng Hà Lan, hoa scabiosa Nhật, hoa baby Ecuador, hoa thủy tiên Đà Lạt, lá bạc, lá măng và một số loại hoa khô, hoa baby. 
Được biết, bộ đôi đã sử dụng khoảng gần nửa tấn hoa và lá trong đó 90% là hoa nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ dùng khoảng 10% hoa nội địa và dự phòng lên đến 40% hoa do thời tiết biển nắng nóng. Trong đó bao gồm hoa chính là hoa baby trắng, sử dụng thêm hoa cẩm tú cầu trắng, hoa thuỳ châu, lan hồ điệp, tulip, diên vĩ, queen anne lace....
Được biết, đơn vị thiết kế hoa đã sử dụng khoảng gần nửa tấn hoa và lá, trong đó 90% là hoa nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ dùng khoảng 10% hoa nội địa và dự phòng lên đến 40% hoa do thời tiết biển nắng nóng. Trong đó bao gồm hoa chính là hoa baby trắng, sử dụng thêm hoa cẩm tú cầu trắng, hoa thuỳ châu, lan hồ điệp, tulip, diên vĩ, queen anne lace....
Ngoài thiết kế hoa cưới ấn tượng thì bó hoa cưới của cô dâu cũng thu hút sự chú ý của công chúng với trị giá lên đến cả chục triệu đồng.
Ngoài thiết kế hoa cưới ấn tượng thì bó hoa cầm tay của cô dâu cũng thu hút sự chú ý không kém. Đây là hoa linh lan trắng - được xếp thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới, từng được nhiều người nổi tiếng chọn làm hoa cầm tay trong ngày cưới như Công nương Grace Kelly, Công nương Kate Middleton... Bó linh lan trắng cầm tay của Ngô Thanh Vân trị giá chục triệu đồng.
Sử dụng loại hoa linh lan - biểu tượng của sự hạnh phúc, thuần khiết – Ngô Thanh Vân không thiết kế quá cầu kì mà chỉ bó hoa đơn giản cùng ruy băng làm tôn lên sự thanh lịch của loài hoa đặc biệt này. Mặc dù nhìn tổng thể nhỏ nhắn, không phô trương nhưng để hoàn thiện bó hoa này nhà thiết kế hoa phải cần có kỹ thuật cao và “đôi mắt” tinh tế thì bó hoa mới giữ sự mềm mại.
Theo Liti Florist - đơn vị đảm nhiệm hoa cưới cho Ngô Thanh Vân - hoa linh lan trắng này được nhập về từ Hà Lan và cực kỳ khó bảo quản. Mặc dù nhìn tổng thể nhỏ nhắn, không phô trương nhưng để hoàn thiện bó hoa này các nhà thiết kế cần phải có kỹ thuật cao và “đôi mắt” tinh tế thì bó hoa mới giữ được nét mềm mại.

 

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI