"Điệp viên James Bond" yêu cầu tòa án bảo vệ

07/10/2022 - 11:35

PNO - Pierce Brosnan, tài tử vào vai điệp viên James Bond, đã xin tòa án ra lệnh cấm đối với người phụ nữ sống trong xe hơi đậu trước nhà anh.

Tài tử 69 tuổi người Mỹ gốc Ireland đã đệ đơn đến tòa án địa phương, xin ban hành lệnh cấm khẩn cấp tạm thời đối với người phụ nữ 55 tuổi thường đậu xe trước cửa khu nhà của anh ở Los Angeles.

Trong đơn, Brosnan nói, "cô ấy đã theo dõi tôi và gia đình tôi". Brosnan cũng đang yêu cầu một thẩm phán triển khai hoạt động bảo vệ anh và vợ cùng 2 con trai.

Pierce Brosnan đã phải gọi cho Sở Cảnh sát hạt Los Angeles 2 lần, để tìm cách giới hạn sự xuất hiện của người phụ nữ khỏi khu vực sinh sống riêng tư của anh và gia đình. 

Pierce Brosnan và Dương Tử Quỳnh trong phim  Tomorrow Never Dies (1997), bối cảnh ghi hình ban đầu ở VN.
Pierce Brosnan và Dương Tử Quỳnh trong phim Tomorrow Never Dies (1997), bối cảnh ghi hình ban đầu ở Việt Nam

Có vẻ như không thể bắt người phụ nữ chỉ vì người này xuất hiện ở bên ngoài khu nhà của Pierce Brosnan, cảnh sát khuyên nam diễn viên nên chính thức đệ đơn cho một lệnh cấm dân sự. Khi đó, nếu vẫn tiếp tục lảng vảng bên ngoài ngôi nhà của Pierce Brosnan, thì người phụ nữ có thể bị buộc tội vì không tuân theo lệnh của tòa án - tránh xa khu vực giới hạn.

Một thẩm phán hạt Los Angeles đã cấp lệnh cấm khẩn cấp, trong đó yêu cầu người phụ nữ không tự ý liên lạc với Pierce Brosnan "trực tiếp hay gián tiếp", hoặc "quấy rối" anh với bất kỳ hình thức nào.

Người phụ nữ này được lệnh phải ở cách xa ngôi nhà của Pierce Brosnan từ 400m, đồng thời không được tiếp xúc với các con của Pierce Brosnan.

Một phiên điều trần chính thức từ tòa án được ấn định vào ngày 25/10/2022, để tranh luận về  lệnh cấm kéo dài 3-5 năm.

Phước Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI