Diễn viên Lâm Chí Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tai nạn giao thông

15/10/2022 - 15:11

PNO - Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh trên mạng xã hội, cho thấy cơ thể hồi phục tích cực sau vụ tai nạn cách đây 3 tháng.

 

Diễn viên Lâm Chí Dĩnh lần đầu đăng ảnh lộ mặt sau vụ tai nạn giao thông hồi tháng 7
Diễn viên Lâm Chí Dĩnh lần đầu đăng ảnh lộ mặt sau vụ tai nạn giao thông hồi tháng 7

Trong ảnh, diễn viên Lâm Chí Dĩnh cắt bánh mừng sinh nhật, vào hôm 13/10 vừa qua. Gương mặt của anh đã hồi phục tích cực sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, Lâm Chí Dĩnh trông ốm hơn trước.

Anh viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn gia đình đã dành ngày này cho tôi. Dù đã trải qua những gì, tôi vẫn mong sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người". Anh nhắn nhủ khán giả đừng quá lo lắng cho anh, luôn giữ sức khoẻ, có được sự bình an, hạnh phúc trong cuộc sống. Dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Lâm Chí Dĩnh: "Nhìn anh bình phục thế này là an tâm rồi", "Chúc anh sớm trở lại"...

Cách đây vài ngày, Trần Nhược Nghi (bà xã của Lâm Chí Dĩnh) khi tham dự một sự kiện cho biết chồng đang hồi phục tích cực, nhưng hiện chưa có kế hoạch làm việc trở lại. 

Lâm Chí Dĩnh xuất hiện vào cuối tháng 8, sau khi thực hiện nhiều ca phẫu thuật sau vụ tai nạn giao thông. Anh giảm từ hơn 60kg, còn hơn 50kg sau thời gian nằm viện. Trong thời gian này, có nhiều tin đồn thất thiệt về sức khoẻ của nam diễn viên như: nguy kịch, không thể ăn uống... Anh phủ nhận các thông tin này. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông do diễn viên Lâm Chí Dĩnh gây ra hồi tháng 7
Hiện trường vụ tai nạn giao thông do diễn viên Lâm Chí Dĩnh gây ra hồi tháng 7

Sáng 22/7, Lâm Chí Dĩnh lái xe ôtô, chở con trai đến một giải đua xe. Đến khu vực Đào Viên (Đài Bắc), xe tông vào cột báo giao thông, dải phân cách, sau đó bốc cháy. Khoảng 6 công nhân cùng người qua đường kéo Lâm Chí Dĩnh giải cứu anh và con trai, trước khi đám cháy lan rộng. Nam diễn viên bị gãy xương trên mặt và một số phần cơ thể, chấn thương não. Anh trải qua 2 đợt phẫu thuật cánh tay và tái tạo xương vùng mặt.

Cục Giao thông Vận tải Đào Viên đã điều tra chi tiết vụ tai nạn xe hơi của Lâm Chí Dĩnh. Một số nguồn tin cho hay, cảnh sát Đào Viên yêu cầu tài tử nộp số tiền bồi thường dự kiến là 100.000 đài tệ (khoảng hơn 75 triệu đồng).

Trung Sơn (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI