Bí quyết giữ gìn thanh xuân của 3 nữ minh tinh U60 hot nhất xứ Hàn

19/05/2020 - 08:08

PNO - Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, làn da căng mướt thật khó để đoán được Kim Hee Ae, Kim Sung Ryung và Kim Hye Soo đã ngoài 50.

Kim Hee Ae

Bước sang tuổi 53 nhưng Kim Hee Ae vẫn khiến khán giả ghen tỵ trước vóc dáng nuột nà của mình. Nữ minh tinh không ngại lăn xả, diện những trang phục mỏng manh trong nhiều phân đoạn của Thế giới hôn nhân, để lộ làn da căng mịn, thân hình săn chắc khó tin. 

Trong các chương trình truyền hình, Kim Hee Ae từng tiết lộ những bí quyết giữ dáng cô đã áp dụng thành công nhiều năm qua. Không ít khán giả ngạc nhiên khi Kim Hee Ae cho biết cô luôn duy trì cân nặng ở mức 49 kg suốt gần 30 năm, nhờ chế độ ăn uống và chăm luyện tập thể thao.

Sau Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae tiếp tục chứng minh tài năng diễn xuất của mình. Nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên.
Vẻ đẹp sang trọng của nữ diễn viên.

“Tôi thường đến phòng gym và tập luyện khoảng 1 tiếng 30 phút. Khi phụ nữ càng có tuổi, phần thân dưới sẽ gầy đi, khi mặc quần phần hông hay bị tuột, đồng thời không thể tránh được dấu vết của thời gian”, Kim Hee Ae chia sẻ trên tờ Chosun.

Đó cũng là lý do cô chú trọng vào các bài tập nhóm cơ bụng và mông, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kết hợp với việc chạy bộ vừa duy trì thân hình thon thả, vừa giúp phần bắp chân không phát triển thêm.

Trong các bữa ăn, Kim Hee Ae thường sử dụng bông cải xanh, cà chua, trà xanh và các thực phẩm có  tính chống oxy hóa. Cô cho biết mình luôn tránh xa các món ăn  mặn và cay để giảm cảm giác thèm ăn, nói không với các thức uống có cồn vì sẽ khiến da mất nước, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Nữ diễn viên luôn chú trọng đên việc duy trì cân nặng và làn da căng mịn.
Nữ diễn viên luôn chú trọng duy trì cân nặng và làn da căng mịn.

Thay vì can thiệp các biện pháp thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân, Kim Hee Ae chia sẻ cô tập trung chăm sóc da bằng cách tin dùng các dòng mỹ phẩm tự nhiên, dịu nhẹ không gây kích ứng. Đặc biệt, chú trọng công đoạn rửa mặt và thường xuyên đắp mặt nạ cân bằng lại độ pH cho da. Cùng với đó, tạo cho bản thân nếp sống lành mạnh, luôn ngủ trước 11 giờ tối hàng ngày.

Kim Sung Ryung

Từ lâu, cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung đã nổi danh với nhan sắc không tuổi của mình, cô luôn trở thành đề tài và nguồn cảm hứng bất tận trong việc giữ gìn thanh sắc của phái đẹp. Nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh ‘mẹ Kim Tan” (sau khi góp mặt trong siêu phẩm Người thừa kế) sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước dù đã ngoài 53 tuổi. Thậm chí, trong những bức hình chụp vội, chưa qua chỉnh, sửa nhan sắc của bà mẹ hai con cũng không bị lu mờ.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Kim Sung Ryung.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Kim Sung Ryung.

Do thể tạng khó lên cân nên Kim Sung Ruyng không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, cô thường dùng hạt lanh và hạt dẻ để cung cấp các chất béo thiết yếu, giảm khô da, tóc và nhất là cải thiện đáng kể các triệu chứng của mụn trứng cá.

Tại chương trình Haeling Camp đài SBS, “mẹ Kim Tan” chia sẻ bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện hay đi chơi dạo phố cùng bạn bè là do cô thường xuyên tập pilates và massage. Kim Sung Ryug đến spa chăm sóc da 1 lần/tuần, còn lại chủ yếu tự massage tại nhà giúp lưu thông máu và giữ làn da trắng hồng rạng rỡ.

Kim Sung Ryug cũng khuyên các chị em trung niên nên luyện tập thể dục thể thao, suy nghĩ tích cực trong mọi việc để tránh những căng thẳng không đáng có. Nữ diễn viên rất chăm chỉ tập luyện thể thao từ tập thể hình, yoga, khiêu vũ đến tập nhảy hiện đại.

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ hai con.
Vóc dáng nuột nà của bà mẹ hai con.

Kim Hye Soo

“Chị đại” của làng giải trí Hàn Quốc không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà còn được hàng triệu khán giả ngưỡng mộ nhờ nhan sắc quyến rũ bất chất quy luật khắc nghiệt của thời gian. Càng có tuổi, Kim Hye Soo lại càng đằm thắm và rạng ngời hơn.

Ngoài 50, nữ diễn viên cực kỳ xem trọng việc chăm sóc da để chống các vấn đề lão hóa và các nếp nhăn. Với cô, bước căn bản nhất không thể bỏ qua là tẩy trang, rửa mặt thật kỹ trước khi đi ngủ. Việc làm sạch da này sẽ giảm đáng kể các bã nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nhiều năm qua Kim Hye Soo luôn được coi là biểu tượng sexy của làng giải trí xứ kim chi.
Nhiều năm qua Kim Hye Soo luôn được coi là biểu tượng sexy của làng giải trí xứ kim chi.

Hye Soo cũng chú trọng việc bôi kem dưỡng ẩm, kết hợp với các sản phẩm như serum để bổ sung nước, thúc đẩy nhanh quá trình thẩm thấu các dưỡng chất, tránh tình trạng khô da, điều luôn khiến phần lớn phụ nữ lớn tuổi phiền lòng.

Thuộc tạng người dễ lên cân nên Kim Hye Soo khá nghiêm túc trong chế độ ăn kiêng. Nữ diễn viên nói cô luôn tránh xa các loại thức ăn nhanh, hạn chế tinh bột ở mức tối đa. Thay vào đó, chăm bổ sung nước và ăn nhiều trái cây. Cà chua bi là món ăn yêu thích của nữ diễn viên.

Khác với phần lớn các nghệ sĩ nữ, Kim Hye Soo không quá chú trọng tập luyện thể dục mà bắt đầu thay đổi từ thói quen đơn giản nhất như chỉnh dáng đứng và dáng ngồi, tránh tình trạng mỡ bụng và giúp lưu thông máu dễ dàng hơn.

Tại Liên hoan phim quốc tế Bucheon 2019, Kim Hye Soo còn tiết lộ bí quyết lưu giữ thanh xuân của cô vốn rất đơn giản là giữ cho tinh thần thoải mái, luôn nghĩ đến những chuyện tích cực.

Gu thời trang sang trọng, quyến rũ của nữ diễn viên.
Gu thời trang sang trọng, quyến rũ của nữ diễn viên.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI